Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau, Dortmund nguy cơ mất luôn thuyền trưởng

Thứ Tư 27/05/2020 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của HLV Lucien Favre đang đứng trước nguy cơ chấm dứt, với trận thua đau Bayern Munich ngay trên sân nhà.


Favre thừa nhận khả năng bị sa thải
 

Không thể tận dụng lợi thế sân nhà Signal Iduna Park để thu hẹp khoảng cách với Hùm xám, Dortmund còn thất bại trong trận cầu 6 điểm và giờ đây – coi như đóng sập cơ hội lên ngôi vô địch mùa này (kém Bayern 7 điểm).
 
Chia sẻ về nhận định ‘không thể đưa Dortmund đến ngai vàng’, HLV Lucien Favre đau đớn thừa nhận: “Đó là những gì họ nói trong vài tháng qua. Tôi không đọc tin tức, nhưng tôi biết cách mọi thứ diễn ra như thế nào.

Thua đau, HLV Lucien Favre thừa nhận nguy cơ sa thải hình ảnh

HLV Lucien Favre thừa nhận nguy cơ bị sa thải


Tôi sẽ đưa ra thông báo trong một vài tuần tới. Còn bây giờ, tôi cần phải giữ bình tĩnh và tin tưởng vào bản thân mình. Tôi nghĩ toàn đội đã chơi thực sự tốt. Dortmund thi đấu hay hơn trong những trận gặp Wolfburg và Schalke trước đó.

Tôi rất tiếc vì không thể thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm.”
Sau trận Siêu kinh điển nước Đức, một loạt tờ báo Đức đã đăng tải dòng tít: “Những ngày của Favre đang đếm ngược”. Trong khi đó, hậu vệ Mats Hummels thừa nhận cơ hội vô địch giờ “nằm hẳn trong tay của Bayern Munich”.
 
Chưa hết thảm hoạ, Dortmund còn nhận tin dữ về chấn thương của tiền đạo chủ lực Erling Haaland. Chân sút người Na Uy đã tập tễnh rời sân trong trận vừa qua, và vẫn chưa xác định mức độ chấn thương.
 
Tổng hợp Dortmund 0-1 Bayern

video

Dortmund nhận tin buồn từ Haaland sau trận thua Bayern
Tiền đạo Erling Haaland dính chấn thương trong trận thua 0-1 của Dortmund trước Bayern Munich, NHM đội bóng vùng Ruhr đang rất lo lắng với vấn đề mà cầu thủ...
Dortmund đã bị cướp 1 quả phạt đền ở trận thua Bayern?
Không ít BLV và CĐV cho rằng đáng ra Dortmund phải được hưởng 1 quả penalty ở trận thua Bayern.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X