Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Dortmund, Joshua Kimmich chỉ trích các cầu thủ Bayern thậm tệ

Chủ Nhật 31/03/2024 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua Kimmich đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Bayern một cách thậm tệ sau trận thua đau trước Borussia Dortmund ngay trên sân nhà Allianz Arena.

Thua đau Dortmund, Joshua Kimmich chỉ trích các cầu thủ Bayern thậm tệ

Bayern Munich hầu như chắc chắn sẽ mất ngôi vương Bundesliga ở mùa giải năm nay sau thất bại 0-2 trước kình địch Dortmund. Những bàn thắng của Karim Adeyemi và Julian Ryerson đã giúp Dortmund giành được 3 điểm trọn vẹn trước đội chủ nhà. Harry Kane bỏ lỡ 2 cơ hội vàng ở trận này để ghi bàn danh dự cho Bayern.

Joshua Kimmich
Thua đau Dortmund, Joshua Kimmich chỉ trích các cầu thủ Bayern thậm tệ

Joshua Kimmich vô cùng tức giận sau khi Bayern để thua ở trận Der Klassiker. Cầu thủ người Đức đã chỉ trích các đồng đội vì màn trình diễn kém cỏi trong hiệp hai. Kimmich cũng cảnh báo rằng Bayern có thể khép lại mùa giải với hai bàn tay trắng nếu như không cải thiện màn trình diễn khi đối đầu với Arsenal ở tứ kết Champions League.

“Tôi tự hỏi làm thế nào mà chúng tôi chơi tệ đến vậy trong một trận đấu quan trọng như thế này. Điều đó thật khó lý giải với tôi. Không thể hiểu được. Ở hiệp hai, tôi có cảm giác như chẳng có gì ý nghĩa với đội. Đây giống như một trận giao hữu.

Các cầu thủ cần phải về nhà và đặt câu hỏi cho bản thân. Không quan trọng ai là người ra sân. Nếu chúng tôi tiếp tục chơi thế này, trận đấu với Heidenheim vào tuần tới sẽ rất khó khăn. Dĩ nhiên là cả Champions League nữa”.

Vào cuối tuần sau, Bayern sẽ hành quân đến sân của Heidenheim. Sau đó vài ngày sẽ là trận tứ kết lượt đi với Arsenal trên sân Emirates. Ở Bundesliga, Bayern đã bị đội đầu bảng Leverkusen bỏ cách 13 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X