Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đắng Dortmund, HLV Kovac lên tiếng bào chữa

Chủ Nhật 04/08/2019 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kovac tỏ ra khá tiếc nuối khi các học trò mắc sai lầm và phung phí cơ hội ở trận tranh Siêu cúp Đức với Dortmund. Nhưng ông vẫn rút ra được những điều lạc quan sau trận đấu.
Dortmund đã giành được Siêu cúp Đức với chiến thắng 2-0 ngày hôm qua. Paco Alcacer và Jadon Sancho đã ngăn cản Bayern giành danh hiệu này lần thứ 4 liên tiếp.

Thiago Alcantara đã để mất bóng ngớ ngẩn vào chân Sancho, cầu thủ đã kiến tạo cho Alcacer mở tỉ số trận đấu. Sau đó, tuyển thủ Anh tự mình ghi bàn nới rộng cách biệt khi trận đấu chỉ còn 21 phút.

Thua đắng Dortmund, HLV Kovac lên tiếng bào chữa hình ảnh

Thua đắng Dortmund, HLV Kovac lên tiếng bào chữa


Chia sẻ về kết quả thất vọng này, HLV Kovac cho biết: “Dĩ nhiên chúng tôi buồn vì để thua trận đấu hôm nay. Tôi nghĩ chúng tôi đã tạo ra một màn trình diễn tốt. Không phải rất tốt nhưng cũng ở mức khá.

Chúng tôi là đội chơi áp đảo. Chúng tôi mắc 2 sai lầm mà Dortmund tận dụng rất tốt. Chúng tôi đã không thể tận dụng cơ hội của mình, đó là lý do vì sao chúng tôi thua trận.

Chúng tôi đang ở tuần thứ 4 của giai đoạn tiền mùa giải. Đây là trận đầu tiên mà mọi người chơi đủ 90 phút. Bạn không thể kỳ vọng nhiều hơn ở hoàn cảnh hiện tại. Tôi hài lòng dù đây không phải là một màn trình diễn ấn tượng.
Chúng tôi đáng lẽ phải tận dụng cơ hội của mình và không nên để cuộc chơi nằm trong tay Dortmund, nghĩa là để mất bóng và để đối phương có cơ hội tổ chức phản công”.


Dortmund là đội chơi tốt và sáng tạo hơn so với Bayern. Và HLV Lucien Favre cũng khen ngợi các học trò sau chiến tích đầu tiên ở mùa giải mới.

“Chúng tôi thật sự muốn thắng trận đấu này. Bayern là một đội bóng mạnh và có quyền kiểm soát bóng vượt trội, tôi nghĩ khoảng 65%. Nhưng chúng tôi cũng tạo ra được những cơ hội ăn bàn rõ ràng và phòng ngự đầy kiên nhẫn và chắc chắn. Chúng tôi đã chơi một trận đấu rất tốt”.

Video trận đấu Dortmund 2-0 Bayern Munich (Siêu cúp Đức 2019):


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X