Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Arsenal, Robben cảnh báo Bayern

Thứ Năm 14/03/2013 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Bayern Munich đã thua Arsenal trong một trận cầu mà họ nắm trong tay rất nhiều lợi thế, từ sân nhà cho đến kết quả ở trận lượt đi. Lý do này khiến Arjen Robben không thể hài lòng, và anh khẳng định Hùm xám sẽ phải tập trung hơn nữa nếu muốn tiến xa ở Champions League.

Thất bại muối mặt 0-2 trước Arsenal ngay trên sân nhà đã kết thúc chuỗi 28 trận bất bại trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay của Bayern Munich. Nhưng đó cũng là một điều tốt cho thầy trò Jupp Heynckes, bởi thất bại này chỉ ra những điểm thiếu sót của Bayern Munich, và chỉ khi cài thiện được những yếu điểm này, Hùm xám mới có thể mơ về chức vô địch Champions League, thứ mà họ đã để tuột khỏi tầm tay 2 trong 3 mùa giải gần nhất.



May cho Robben và Bayern là họ đã không bị loại
May cho Robben và Bayern là họ đã không bị loại

Và Robben đã chỉ ra sai lầm khiến đội bóng của anh thất thủ 0-2 trước Arsenal, đó chính là sự mất tập trung và chủ quan. Tiền vệ người Hà Lan khẳng định toàn đội đã ý thức được sự nguy hiểm trong trận đấu lượt về này với Pháo thủ, nhưng lại không biết làm cách nào để ngăn cản những bàn thua. Trên trang chủ chính thức của Bayern, Robben nói: “Trận thua này là điều không nên xảy ra, nhưng cuối cùng thì nó đã đến. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau trong phòng thay đồ, về những nguy hiểm có thể đến từ phía Arsenal, các cầu thủ Bayern Munich đã được cảnh bảo từ trước. Arsenal vào trận với tâm lý không còn gì để mất, nhưng chúng tôi thì khác. Toàn đội đã thi đấu thiếu động lực, đặc biệt là trong hiệp một. Nhưng quãng thời gian cuối trận chúng tôi đã chơi tốt hơn. Những chỉ đạo từ BHL đã thức tỉnh lối chơi của Bayern Munich”.

“Để chiến thắng, chúng tôi sẽ phải duy trì được sự tập trung, đó là thứ Bayern đã làm không tốt ở trận đấu vừa rồi. Nhưng dù sao thì Arsenal, với những gì họ đã làm được tại Allianz Arena, họ xứng đáng với một chiến thắng”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X