Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern chiêu mộ thủ môn, Neuer phản ứng ra sao?

Thứ Sáu 10/01/2020 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước viễn cảnh mất suất bắt chính cho tân binh đàn em Alexander Nubel khi đã luống tuổi và sa sút phong độ, nhà vô địch World Cup 2014 lên tiếng về khả năng gia hạn hợp đồng hay không.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này, Bayern Munich xác nhận đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Alexander Nubel của Schalke 04 theo dạng tự do. Người gác đền 23 tuổi sẽ tiếp tục ở lại sân Veltins Arena trong phần còn lại mùa giải tới trước khi chính thức cập bến Allianz Arena vào hè và ký hợp đồng 5 năm.

Thủ môn Neuer nói về tân binh Nubel của Bayern Munich hình ảnh
Thủ môn Neuer nói về tân binh Nubel của Bayern Munich

Với sự hiện diện của tân binh trẻ triển vọng trong khung gỗ, Manuel Neuer trở nên lung lay vị trí bắt chính và khả năng không còn được thi đấu thường xuyên như trước, trong bối cảnh nhà vô địch World Cup 2014 đã bắt đầu luống tuổi và có dấu hiệu sa sút phong độ được một thời gian.

Điều này kéo theo viễn cảnh Neuer sẽ quyết định dứt áo ra đi sau gần một thập kỷ gắn bó để cứu vãn sự nghiệp xế chiều của mình, trong bối cảnh bản hợp đồng hiện tại chuẩn bị đáo hạn trong năm 2021. Tuy nhiên mới đây, đích thân thủ thành 34 tuổi đã lên tiếng trấn an các CĐV Hùm Xám xứ Bavaria:

“Sự có mặt của Nubel không liên quan hay ảnh hưởng đến quyết định đi ở của tôi. Đó là một thủ môn tài năng và tôi hoàn toàn chào đón cậu ấy đến đây. Điều quan trọng để tôi đặt bút gia hạn hợp đồng phụ thuộc vào tầm nhìn và con đường tiếp theo của HLV Hansi Flick và ban lãnh đạo CLB.”

“Chuyện hợp đồng mới vẫn còn bỏ ngỏ, nhưng tôi đánh giá cao việc Bayern Munich không gây áp lực thời gian lên mình. Chúng tôi hoàn toàn thoải mái với nhau và hy vọng vẫn sẽ tiếp tục sát cánh dài dài. Tất nhiên, tôi mong muốn mình là sự lựa chọn hàng đầu ở mọi đội bóng mình khoác áo, nhất là khi tôi vẫn cảm thấy mình đủ trẻ trung để tiếp tục cống hiến.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X