Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Neuer cảnh báo Bayern Munich

Thứ Năm 01/12/2016 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ môn Manuel Neuer khẳng định nếu không nhanh chóng tìm lại phong độ tốt nhất Bayern Munich hoàn toàn có thể trắng tay ở mùa giải này.

Dưới thời HLV Carlo Ancelotti, Bayern Munich đã khởi đầu cực tốt. Họ giành 8 chiến thắng trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây gã khổng lồ của bóng đá Đức đã sa sút thấy rõ. Họ thất bại trước Dortmund ở Bundesliga và sau đó là thua 2-3 trước Rostov ở vòng bảng Champions League. Những kết quả thiếu ấn tượng gần đây khiến “Hùm xám” không có được ngôi đầu ở cả đấu trường quốc nội lẫn sân chơi châu Âu.
Thu mon Manuel Neuer canh bao Bayern Munich hinh anh
Bayern đang chơi không tốt trong những trận đấu gần đây
Ở Bundesliga, Bayern Munich đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ đang kém hiện tượng RB Leipzig 3 điểm. Khoảng cách giữa thầy trò HLV Ancelotti với các đối thủ xếp sau cũng không lớn. Tại Champions League, gã khổng lồ của bóng đá Đức đã chính thức vượt qua vòng bảng nhưng họ không còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng với Atletico Madrid. Việc xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình có thể sẽ khiến Bayern phải đụng độ những đối thủ lớn ở vòng đấu loại trực tiếp.
Nội bộ Bayern lục đục vì Jerome Boateng
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Jerome Boateng đã có những lời lẽ đáp trả Giám đốc điều hành (CEO) Karl-Heinz Rummenigge sau khi ông...
Chứng kiến Bayern Munich thi đấu không tốt trong thời gian gần đây thủ môn Manuel Neuer đã không thể bình tĩnh, trước báo giới anh nói: “Chúng tôi đã chơi tốt dưới thời Pep Guardiola. Nhưng đội bóng lại đang gặp khó khăn với Ancelotti. Bayern đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, huấn luyện viên vẫn tích cực tạo ra sự thay đổi nhưng tình hình không cải thiện là mấy. Tôi nghĩ rằng toàn đội phải cùng nhau đoàn kết để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chúng tôi phải chơi với 100% khả năng của mình, nếu bạn thi đấu với 80% là không đủ để giành chiến thắng”.
Manuel Neuer canh bao Bayern Munich hinh anh 2
Neuer lên tiếng cảnh báo các đồng đội
“Chúng tôi đang đánh mất mình và đội bóng cần nhanh chóng trở lại. Bayern cần tìm lại phong độ tốt nhất nếu không muốn trắng tay ở mùa giải này. Chúng tôi có một đội hình chất lượng, Bayern đủ sức đánh bại mọi đối thủ, nhưng vấn đề với chúng tôi lúc này là sự tự tin. Chúng tôi cần những chiến thắng để lấy lại phong độ tốt nhất của mình. Chiến thắng trước Leverkusen rất quan trọng, nó giúp chúng tôi có tâm lý tốt hơn. Khi Bayern đã tìm lại phong độ tốt nhất, chúng tôi sẽ lại là ứng viên lớn nhất cho những danh hiệu. Là một thành viên của đội bóng, tôi sẽ cố gắng cải thiện hơn nữa phong độ của mình”, thủ thành người Đức tiếp tục.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X