Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin từ Wolfsburg: De Bruyne sắp rời Chelsea

Thứ Hai 13/01/2014 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Với việc sắp chiêu mộ thành công Matic, Chelsea có vẻ đã sẵn sàng nói lời chia tay với Kevin De Bruyne.

Với việc đưa thêm Matic về Stamford Bridge, tuyến tiền vệ vốn đã quá dày của Chelsea lại càng trở nên chật chội. Vì vậy, The Blues buộc phải nghĩ tới việc cắt giảm một tiền vệ nhằm nhường chỗ cho Matic. Sau khi tuyên bố sẽ không để Juan Mata ra đi trong tháng Một này, cái tên khả dĩ có thể rời Chelsea lúc này là Kevin De Bruyne.

Kevin De Bruyne sắp rời Chelsea?
Kevin De Bruyne sắp rời Chelsea?

Từng thi đấu ấn tượng theo dạng cho mượn tại Werder Bremen mùa trước, Kevin De Bruyne ở lại Chelsea theo tiếng gọi của HLV Jose Mourinho. Nhưng từ đầu mùa đến nay, tiền vệ người Bỉ mới có 9 trận ra sân và trong đó chỉ 3 lần là ở Premier League. Vì vậy, De Bruyne không giấu nổi sự thất vọng nên nhiều lần bày tỏ ý định ra đi.

Wolfsburg cũng quan tâm đến De Bruyne từ lâu. Nhưng phải đến gần đây khi Chelsea sắp chiêu mộ thành công Matic, đội bóng đến từ Bundesliga mới sáng lên cơ hội có được De Bruyne trong tháng Một này. Đích thân giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg đã tiết lộ điều này:" Chúng tôi vẫn chưa thể xác nhận việc chiêu mộ thành công De Bruyne, nhưng những khác biệt về quan điểm với Chelsea sẽ nhanh chóng được giải quyết".

Đến lúc này, De Bruyne vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2017. Sự có mặt của De Bruyne sẽ thay thế cho Diego khi tiền vệ người Brazil đang có kế hoạch rời Wolfsburg vào cuối mùa.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X