Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hansi Flick có số danh hiệu nhiều hơn… số trận thua

Thứ Sáu 25/09/2020 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một thống kê kỳ dị nữa nói lên sự xuất sắc của Bayern Munich vào thời điểm hiện tại.


Bayern thể hiện sự thống trị

Rạng sáng nay, Hùm xám tiếp tục giành thêm chiếc siêu cúp châu Âu trong phòng truyền thống của mình, sau khi hạ gục Sevilla với tỷ số 2-1 trong thời gian hiệp phụ. Cộng thêm 3 chiếc cúp ở mùa giải vừa qua, lúc này Bayern đã có 4 danh hiệu và trên đường ẵm trọn bộ 6 danh hiệu trong một năm dương lịch.
Trước mắt họ còn trận tranh Siêu cúp Đức vào ngày 1/10 (gặp Dortmund) và tham dự FIFA World Cup Club (cúp Liên lục địa) trong thời gian tới.

HLV Hansi Flick có số danh hiệu nhiều hơn số trận thua hình ảnh
HLV Hansi Flick khiến Bayern Munich trở nên vô đối
Về phía HLV Hansi Flick, từ khi gia nhập Bayern trên cương vị HLV tạm thời, ông đã có 4 danh hiệu và chỉ thua… 2 trận. Một thống kê cực kỳ điên rồ nói lên sự xuất sắc của chiến lược gia người Đức. 2 thất bại đó đều đến từ giai đoạn khởi đầu triều đại (thua Leverkusen 2-1, thua Monchengladbach 2-1) khi Hùm xám chưa vào phom (tháng 11-12/2019).
Còn với Sevilla, bại tướng tại Siêu cúp châu Âu – một thành viên của họ cũng trải qua kỷ lục buồn, đó chính là tân binh Ivan Rakitic. Mới 1 tháng trước, anh ngồi trên băng ghế dự bị nhìn Barca bị Bayern huỷ diệt 8-2, còn hôm nay góp mặt trên sân nhưng cũng không thể đem về chiến thắng cho đội nhà dù đã đặt quyết tâm lớn để ‘trả thù’.

Ivan Rakitic vs Bayern
Ivan Rakitic không thể giúp Barca đòi món nợ trước Bayern


Khủng khiếp: Manuel Neuer chạy 50m về cứu thua cho Bayern Munich
Thủ môn Manuel Neuer có một tình huống cứu thua cực kỳ ấn tượng trong trận đấu với Sevilla ở siêu cúp châu Âu 2020.
Navas: “Sevilla ngang ngửa Bayern, thua vì kém may mắn!”
Jesus Navas đánh giá cao tinh thần, điều giúp Sevilla chơi ngang ngửa Bayern Munich và chỉ thua bởi không nắm bắt cơ hội.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Làm thế nào mà Julian Nagelsmann có thể thành công trong việc dẫn dắt các cầu thủ hàng đầu thế giới với cái tôi lớn trong nhiều năm? Biên tập viên Gerhard Pfeil và phóng viên Rafael Buschmann của Der Spiegel đã tìm kiếm câu trả lời từ gia đình anh và cuối cùng đã nói chuyện với HLV trưởng đội tuyển quốc gia Đức. Nagelsmann đã kể cho họ nghe về cuộc sống ít được công chúng biết đến và vụ tự tử của cha mình, người từng làm việc cho Cơ quan Tình báo Liên bang Đức. Câu chuyện của người cha đã ảnh hư

Video

Xem thêm
top-arrow
X