Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel thừa nhận sai lầm trong trận thua Leverkusen

Chủ Nhật 11/02/2024 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trong trận đấu với đội đầu bảng, Bayern Munich của HLV Thomas Tuchel đã bị nới rộng cách biệt lên 5 điểm.

Trong trận đấu được xem như chung kết của mùa giải, Bayern Munich không thể đánh bại Leverkusen để chiếm ngôi đầu bảng, mà còn bị đối phương huỷ diệt 3 bàn không gỡ và nới rộng cách biệt lên thành 5 điểm.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Thomas Tuchel thừa nhận đã có sai lầm về mặt chiến thuật: “Tôi là người chịu trách nhiệm cho thất bại này. Chúng tôi đã có 1 tuần để chuẩn bị cho trận đấu, nhiệm vụ của tôi là đưa ra ý tưởng và giúp các cầu thủ thực hiện chiến thuật. Không may, cách tiếp cận trận đấu đã không đạt hiệu quả.

Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu nhưng không giành được kết quả như ý muốn. Tuy nhiên, toàn đội sẽ trở lại mạnh mẽ hơn và sẽ chiến đấu đến thời khắc cuối cùng”.

HLV Thomas Tuchel thua nhan sai lam sau tran thua Leverkusen
HLV Thomas Tuchel thừa nhận sai lầm sau trận thua Leverkusen

Josip Stanisic, hậu vệ thuộc biên chế Bayern Munich đang thi đấu ở Leverkusen theo dạng cho mượn, đã gieo sầu cho CLB chủ quản bằng 1 bàn thắng. Nói về điều này, Thomas Tuchel bày tỏ sự tiếc nuối: “Ở Anh có quy tắc các cầu thủ được cho mượn không được phép thi đấu với đội bóng chủ quản, đó là một quy tắc hợp lý. Thật không may, điều này không được áp dụng ở Đức. Stanisic đang là cầu thủ của Leverkusen, đó là tất cả những gì tôi có thể nói”.

Bên kia chiến tuyến, đội bóng của HLV Xabi Alonso tiếp tục nối dài chuỗi bất bại và đang có hy vọng làm nên lịch sử ở mùa giải này.

Kane mất tích, Bayern Munich thua đậm LeverkusenKane mất tích, Bayern Munich thua đậm Leverkusen
Trên sân nhà, đội quân của HLV Xabi Alonso hạ ĐKVĐ Bayern 3-0 để củng cố vị trí dẫn đầu Bundesliga với 5 điểm nhiều hơn chính bại tướng sau 21 vòng.
Quật ngã Bayern hùng mạnh, Xabi Alonso chỉ rõ nguyên nhânQuật ngã Bayern hùng mạnh, Xabi Alonso chỉ rõ nguyên nhân
Leverkusen đã đè bẹp Bayern Munich để tiếp tục duy trì ngôi đầu BXH Bundesliga, bỏ cách đối thủ 5 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X