Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel gửi thông điệp tới những cầu thủ ghét mình ở Bayern

Thứ Tư 28/02/2024 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Đức đưa tin HLV Thomas Tuchel đã nói chuyện với các cầu thủ sau khi bị Bayern sa thải để gửi một thông điệp tới những cầu thủ không thích ông trong phòng thay đồ.

Thomas Tuchel nói gì với những cầu thủ ghét ông sau khi bị sa thải?

Thomas Tuchel đã phải nhận án sa thải từ Bayern vào tuần trước sau chuỗi phong độ kém ấn tượng. Tuy vậy, chiến lược gia người Đức sẽ ở lại đến cuối mùa giải khi đội bóng tìm người thay thế ông.

Thomas Tuchel gửi thông điệp tới những cầu thủ ghét mình ở Bayern 1
Thomas Tuchel nói gì với những cầu thủ ghét ông sau khi bị sa thải?

Những thất bại liên tiếp trước Bayer Leverkusen và Bochum khiến Bayern gần như bị loại khỏi cuộc đua vô địch Bundesliga. Trong khi đó, trận thua sốc Lazio ở lượt đi vòng 16 đội Champions League càng khiến ban lãnh đạo mất kiên nhẫn với Tuchel.

Một trong những lý do chính khiến cho Thomas Tuchel phải rời đi là mối quan hệ không tốt với nhiều cầu thủ quan trọng của Bayern, điển hình là Joshua Kimmich.

Để tạo động lực cho những cầu thủ này vào cuối mùa giải, Tuchel đã có cuộc gặp với ngay sau quyết định sa thải để gửi một thông điệp. Theo tờ Bild, Tuchel đã có một bài phát biểu để xoa dịu tình hình. Chiến lược gia người Đức đã nói:

“Không còn những cuộc thảo luận mỗi tuần nữa, tất cả mọi người đều biết điều đó rồi. Chúng ta vẫn có thể giành được thứ gì đó, chúng ta cần chiến thắng. Tất cả mọi người nên thể hiện để thuyết phục HLV mới ngay từ bây giờ”.

Giám đốc điều hành Jan-Christian Dreesen sau đó còn nói với báo giới rằng các cầu thủ cần phải đặt câu lạc bộ lên hàng đầu để giữ vị trí của họ trong đội hình vào mùa hè.

“Tôi đã nhấn mạnh với các cầu thủ rằng lợi ích cá nhân của họ phải được ưu tiên sau câu lạc bộ và tập thể. Các cầu thủ cần phải đem đến chất lượng trên sân cỏ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X