Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel có thể thay thế Wenger

Thứ Năm 06/10/2016 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, HLV Thomas Tuchel đang là ứng viên hàng đầu thay thế Arsene Wenger.

 

Nhiều khả năng HLV Arsene Wenger sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này. BLĐ đội bóng chủ sân Emirates đang lên kế hoạch tìm người thay thế. HLV Bournemouth Eddie Howe được cho là ứng viên hàng đầu, nhưng mới đây đích thân chủ tịch của đội bóng này khẳng định sẽ không để Howe ra đi. Bản thân nhà cầm quân này cũng khẳng định tương lai với Bournemouth. Trong một diễn biến mới nhất, tờ Mirror khẳng định HLV Thomas Tuchel đang là ứng viên hàng đầu thay thế vị chiến lược gia người Pháp.
HLV Thomas Tuchel co the thay the Wenger hinh anh
HLV Tuchel đang có mâu thuẫn với Dortmund
HLV Thomas Tuchel được đồn đoán là xuất hiện mâu thuẫn với BLĐ đội bóng. Tờ Sport Bild của Đức tiết lộ, vị thuyền trưởng này sẽ rời khỏi Dortmund sớm, có thể vào cuối mùa vì những bất hòa với Sven Mislintat, trưởng bộ phận trinh sát tìm kiếm các tân binh sáng giá về cho đội chủ Signal Iduna Park. Dưới sự dẫn dắt của Tuchel, Dortmund đang chơi rất tốt. Họ đang bám đuổi Bayern trong cuộc đua tới chức vô địch Bundesliga.
Biết Arsenal nhiều tiền mặt, Ozil và Sanchez đòi lương khủng
(Bongda24h.vn) – Cả Mesut Ozil và Alexis Sanchez đều đang thương thảo hợp đồng mới với Arsenal, nhưng chắc chắn HLV Arsene Wenger sẽ phải rất chua xót khi biết...
Phải thừa nhận rằng HLV Thomas Tuchel là nhà cầm quân tài năng. Dễ dàng nhận ra, triết lý bóng đá của ông hoàn toàn phù hợp với Pháo thủ. Arsenal được xây dựng trên lối chơi tấn công hoa mỹ với những pha ban bật đẳng cấp mà Giáo sư Wenger đã dày công xây dựng suốt 20 năm qua. Trong khi đó Dortmund cũng chơi tấn công đẹp mắt dưới thời nhà cầm quân 43 tuổi. Với những gì đã thể hiện, vị chiến lược gia người Đức hoàn toàn có thể thay thế Wenger dẫn dắt đội bóng thành London.
HLV Thomas Tuchel co the thay the Wenger hinh anh 2
Tuchel hoàn toàn có thể thay thế Wenger
Chắc chắn một đội bóng lớn như Arsenal sẽ tạo ra sức hút với Tuchel, nếu nhận được lời đề nghị từ phía đội bóng thành London, nhà cầm quân 43 tuổi sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Klopp từng dẫn dắt Dortmund chơi thành công, đến thời điểm hiện tại ông đang giúp Liverpool chơi thăng hoa. Tuchel cũng hoàn toàn có thể làm được điều đó nếu có cơ hội làm việc với Arsenal.

T.N
 
► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X