Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel chia sẻ về cuộc đua vô địch Bundesliga với Leverkusen

Thứ Năm 21/12/2023 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò sau chiến thắng 2-0 trước Wolfsburg, ông cũng chia sẻ về cuộc đua vô địch ở Bundesliga mùa này.

Tại vòng 16 Bundesliga, Bayern Munich có chuyến làm khách trên sân của Wolfsburg. Đội khách sớm dẫn trước 2-0 sau các pha lập công của Jamal Musiala và Harry Kane, nhưng những nỗ lực của đội chủ nhà giúp họ có bàn rút ngắn tỷ số do công của Maximilian Arnold.

Trong hiệp 2, cả hai đội đều có thêm những cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía Bayern Munich. Với kết quả này, Hùm xám tiếp tục xếp thứ 2 trên BXH Bundesliga, kém đội đầu bảng Leverkusen 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Thomas Tuchel chia se ve cuoc dua vo dich Bundesliga voi Leverkusen

Thomas Tuchel chia sẻ về cuộc đua vô địch Bundesliga với Leverkusen

Phát biểu sau trận đấu HLV Thomas Tuchel cho biết: “Chúng tôi đã khởi đầu không tốt, để mất bóng quá nhiều trong 10 phút đầu tiên, sau đó mọi chuyện dần trở nên tốt hơn. Bayern kiểm soát bóng nhiều hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn và ghi 3 bàn. Bàn thắng muộn của Wolfsburg trong hiệp một đã mang lại cho họ niềm tin và họ đã chơi tốt trong hiệp 2.

Chúng tôi nhiều lần bị đẩy về bên phần sân nhà, nhưng chúng tôi đã phòng ngự tốt để bảo vệ thành công chiến thắng. Đó là một chiến thắng sít sao nhưng xứng đáng. Có rất nhiều đội bóng mạnh ở Bundesliga mùa này, tất nhiên phải kể đến Bayer Leverkusen.

Họ đang đứng đầu bảng, họ đang có phong độ tốt. Nhưng thay vì quan tâm đến những màn trình diễn của họ, chúng tôi phải tập trung vào những trận đấu của mình. Chúng tôi muốn giành những danh hiệu, và chúng tôi phải giành thật nhiều những chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X