Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel chỉ ra phương án thoát khủng hoảng tại Bayern Munich

Thứ Năm 17/08/2023 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đang bị bủa vây giữa những áp lực, sau khi thua thảm trong trận Siêu Cúp Đức đầu mùa.

Mùa giải mới đã đến, nhưng Bayern Munich của Thomas Tuchel vẫn chưa tìm được phương án phát huy được sức mạnh. Mới đây, toàn đội thua thảm 0-3 trước Leipzig và đánh mất danh hiệu Siêu Cúp Đức, dù được bổ sung Harry Kane và Kim Min Jae.

Chia sẻ về tình hình khó khăn hiện tại, thuyền trưởng người Đức cho biết: “Thật kỳ lạ khi tôi bắt đầu công việc vào tháng 4, thời điểm CLB còn cạnh tranh cho mọi danh hiệu. Chúng tôi đang phát triển lối chơi của mình và tìm kiếm sự ổn định. Toàn đội cần phải cải thiện điều đó trong những buổi tập.

HLV Thomas Tuchel chia se tinh hinh Bayern Munich
HLV Thomas Tuchel chia sẻ tình hình Bayern Munich

Rõ ràng, các cầu thủ đang chiến đấu vì nhau và sẽ cùng vượt qua khó khăn, thử thách ở thời điẻm này. Chúng tôi cần chuẩn bị tốt hơn, phải trở nên cứng rắn hơn và rõ ràng còn rất nhiều điều phải làm.

Kiểm soát bóng là vô nghĩa nếu điều đó không phải một phần trong kế hoạch của trận đấu. Với tôi, điều quan trọng là toàn đội phải thể hiện tinh thần chiến đấu nhất quán và khiến NHM cảm nhận được. Tôi muốn toàn đội chơi nhanh hơn, cơ động hơn và giữ đối thủ cách xa khung thành”.

Kể từ khi được lựa chọn thay thế HLV Julian Nagelsmann cuối mùa giải năm ngoái, HLV Thomas Tuchel vẫn chưa tìm được hướng đi đúng cho CLB nước Đức, khi thất bại ở 4 đấu trường cạnh tranh. Thậm chí, ông còn đứng trước nguy cơ bị sa thải nếu không thể cải thiện tình hình trong thời gian sớm nhất.

@bongda24h.vn.official Thomas Tuchel chỉ ra phương án thoát khủng hoảng tại Bayern Munich #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #tiktoknews #sportnews #tuchel #tottenham #bayernmunich ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X