Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller tức giận với các đồng đội

Thứ Năm 02/11/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Muller tỏ ra không hài lòng khi các cầu thủ Bayern Munich đi vào đường hầm sau trận đấu với Saarbrucken thay vì nán lại cảm ơn NHM.

Rạng sáng nay, Bayern Munich đã bị loại khỏi cúp quốc gia Đức sau trận thua sốc 1-2 trước đội bóng vô danh là Saarbrucken. Ở trận đấu này Thomas Muller là người mở tỷ số cho Hùm xám từ sớm, nhưng đội bóng hạng 3 sau đó đã chơi ấn tượng và ngược dòng thành công. 

Đây thực sự là cú sốc bởi đội bóng của Thomas Tuchel được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Khi tỷ số đang là 1-1, ông thầy người Đức đã đưa nhiều trụ cột vào sân, nhưng Bayern Munich không thể ghi bàn mà còn nhận thêm bàn thua do công của hậu vệ Marcel Gaus ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. 

Sau trận đấu, tiền đạo người Đức, Thomas Muller đã công khai bày tỏ sự không hài lòng với các đồng đội, không phải vì kết quả trận đấu mà vì sự thiếu tôn trọng của các cầu thủ dành cho người hâm mộ của họ. 

Thomas Muller va mot vai cau thu Bayern o lai cam on NHM

Thomas Muller và một vài cầu thủ Bayern ở lại cảm ơn NHM

Cụ thể, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, phần lớn các cầu thủ Bayern tỏ ra thất vọng và đi thẳng vào đường hầm, chỉ có Muller, Leroy Sane, Mathys Tel và Bouna Sarr ở lại cảm ơn người hâm mộ Bayern đã có mặt tại sân. 

Phát biểu với Sky Sport sau đó, cầu thủ người Đức cho biết: “Tôi biết MHM luôn quan tâm đến kết quả cuối cùng, nhưng bạn không thể thắng mọi trận đấu. Điều tôi không chấp nhận được là chỉ có ba hoặc bốn cầu thủ biết cách tôn trọng những NHM."

"Người hâm mộ đã phải đi xa để ủng hộ chúng tôi thì ít nhất bạn phải đáp trả lại điều đó. Đó không phải là việc vỗ tay và hát theo một bài hát nào đó mà là việc thể hiện sự tôn trọng. Kết quả này không thể chấp nhận được nhưng chúng tôi sẽ sớm trở lại và thể hiện một diện mạo khác trong tương lai." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X