Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller: "Tôi chưa thể so sánh được với Messi"

Thứ Năm 06/06/2013 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, cầu thủ người Đức này đã nói rằng anh chưa đủ đẳng cấp để có thể so sánh với Messi - cầu thủ được cho là xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Mặc dù đã có màn trình diễn hết sức tuyệt vời trong màu áo Bayern ở mùa giải năm nay, nhưng Thomas Muller vẫn thể hiện thái độ rất khiêm tốn trong buổi phỏng vấn khi nhấn mạnh rằng hiện tại anh chưa đủ khả năng để tạo ra những điều kỳ diệu trên sân cỏ như Messi đã làm được.

Thomas Muller
Thomas Muller đã có một mùa giải tuyệt vời với Bayern Munich

Ở mùa giải Champions League năm nay, Muller đã có số bàn thắng bằng với số bàn thắng mà ngôi sao của Barcelona đã ghi được, tuy nhiên, anh cho rằng điều này không thể khẳng định được là anh ở cùng đẳng cấp với Messi.

"Dù tôi đã ghi được số bàn thắng bằng với số bàn thắng mà Messi đã ghi được ở Champions League năm nay, nhưng nó không có nghĩa là tôi đã bắt kịp đẳng cấp của Messi. Tôi chỉ vui mừng vì mình có đủ phẩm chất để có thể giành được thành công ở Champions League. Tôi cũng không thuộc tuýp người muốn nhận được sự chú ý, tôi chỉ muốn hướng đến những thành công ở phương diện tập thể mà thôi." Muller nói trên tờ Bild.

Mùa giải năm nay, Bayern đã đi vào lịch sử bóng đá Đức khi trở thành đội đầu tiên giành được cú ăn ba và Muller hy vọng rằng Hùm xám Bavaria sẽ tiếp tục phát huy được những phẩm chất của mình để giành thêm những danh hiệu ở những mùa giải tiếp theo.

"Mùa giải năm nay là một mùa giải thành công vượt ngoài mức tưởng tượng của chúng tôi. Chúng tôi thống trị nước Đức đồng thời cũng là đội bóng đánh bại cả châu Âu. Đây thực sự là một kỷ niệm đẹp đẽ. Nhưng quan trọng hơn, là chúng tôi vẫn có thể duy trì được sức mạnh đỉnh cao của mình trong vòng 3 hoặc 4 năm tới và chúng tôi muốn sẽ tận dụng được tối đa điều này." Muller chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

Có vẻ như đối với Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga vẫn là chưa đủ thỏa mãn. Ý nghĩa của chiến tích này không chỉ đơn thuần là một danh hiệu, mà đó còn là chức vô địch quốc gia đầu tiên trong lịch sử 119 năm của Die Werkself, là dấu chấm hết cho sự thống trị kéo dài tới 11 mùa giải liên tiếp của Bayern Munich, là một chiến thắng ngoạn mục trước một đối thủ có quỹ lương cao gấp 4 lần quỹ lương của họ.

Xem thêm
top-arrow
X