Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ lĩnh Bayern thúc giục các đồng đội giành cú đúp quốc nội

Thứ Sáu 26/04/2019 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Muller muốn Bayern Munich giành cú đúp danh hiệu tại Bundesliga và cúp Quốc gia Đức. Họ chỉ còn cách mục tiêu này có 5 trận.

Tiền đạo của Bayern Munich, Thomas Muller đang khát khao có được 2 chức vô địch tại Bundesliga và cúp Quốc gia Đức.

Dù vất vả, Bayern đã vượt qua Werder Bremen 3-2 giữa tuần này để lọt vào chung kết cúp Quốc gia Đức gặp RB Leipzig. Tại Bundesliga, đội bóng xứ Bavaria cũng đang nắm lợi thế lớn khi có 1 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Borussia Dortmund trên BXH.

Thomas Muller muốn Bayern Munich giành cú đúp danh hiệu quốc nội hình ảnh

Thomas Muller muốn Bayern Munich giành cú đúp danh hiệu quốc nội


Đó là hệ quả của việc Bayern có một chuỗi kết quả ấn tượng từ cuối năm 2018 tới nay. Trên đà hưng phấn, Thomas Muller muốn Bayern Munich giành cú đúp danh hiệu tại Bundesliga và cúp Quốc gia Đức.

“Chúng ta sẽ xem những gì diễn ra trong 3 tuần tới”, Muller nói trên trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Đức. “Tất nhiên, chúng tôi rất có động lực và giờ muốn có được cả 2 danh hiệu.”

“Chiến thắng 5-0 ở Der Klassiker (Siêu kinh điển) trước Dortmund là bước khởi đầu. Chúng tôi có tham vọng giành chức vô địch ở cả 2 giải đấu quốc nội.”

Từ năm 2016 tới nay, tức đã 2 mùa giải trôi qua, Bayern không thể vô địch cúp Quốc gia. Đối thủ của họ ở chung kết giải đấu mùa này là RB Leipzig và Muller hiểu được những khó khăn đang chờ đợi.

“RB Leipzig rõ ràng đang có phong độ rất tốt và đang chơi hay trong nửa cuối mùa giải này”, cầu thủ 29 tuổi nói. “Tôi nghĩ cả 2 cuộc đối đầu cả tại Bundesliga và trận chung kết cúp Quốc gia với họ đều được người hâm mộ rất chờ đợi. Chúng ta sẽ xem những gì xảy ra.”

Muller cũng tin rằng tinh thần chiến đấu của Bayern sẽ mang lại lợi thế cho họ khi tìm kiếm thành công trên cả 2 mặt trận. “Điều quan trọng là có thể cung cấp 200 hoặc 300% khả năng nếu cần thiết”, đội phó Bayern tiếp tục. “Điều quan trọng là phải có sự sẵn sàng và lỳ lợm trong thời gian này.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X