Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller: “M.U thật điên rồ”

Thứ Sáu 21/08/2015 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng M.U mua thành công tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich vừa bị giáng một đòn nặng nề. Đích thân tiền đạo người Đức khẳng định Quỷ đỏ thật điên rồ khi chi tới 100 triệu euro để mua anh.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U đã hoạt động rất tích cực khi đem về những bản hợp đồng chất lượng. Tổng cộng đội bóng chủ sân Old Trafford đã bỏ ra 80 triệu bảng để đưa về 5 ngôi sao, trong đó phải kể đến Darmian, Depay, Romero… Thế nhưng trong số những cầu thủ này lại chẳng có ai là tiền đạo, vị trí mà Quỷ đỏ đang rất thiếu vào thời điểm hiện tại. Sau khi Van Gaal từ chối mua đứt Falcao và đẩy Van Persie sang Thổ Nhĩ Kỳ thì trong tay ông chỉ còn lại 3 tiền đạo, bao gồm Wayne Rooney, Chicharito và James Wilson. Trong số này duy nhất R10 có thể tin tưởng còn hai chân sút còn lại người thì đang dính chấn thương còn người còn lại còn quá trẻ để có thể tin tưởng.
MU mua Muller la chuyen khong the hinh anh
Muller sốc khi M.U chi 100 triệu  euro để có anh
Việc có quá ít những lựa chọn trên hàng công khiến M.U phải lên kế hoạch bổ sung, rất nhiều chân sút được đưa vào tầm ngắm như Edinson Cavani (PSG), Karim Benzema (Real Madrid)… thế nhưng những thương vụ này đều đi vào bế tắc. Chính vì vậy, Van Gaal muốn M.U mua Thomas Muller của Bayern Munich. Trong những mùa giải gần đây chân sút người Đức luôn thể hiện phong độ ổn định. Với khả năng của mình Muller hoàn toàn có thể hòa nhập với môi trường bóng đá tại Anh. Để thuyết phục Bayern bán Muller, M.U chấp nhận chi tới 100 triệu euro cùng mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần để có chân sút người Đức.
Trước vòng 3 Premier League: M.U dễ thắng, Arsenal đại chiến Liverpool
(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal vs Liverpool tại Emirates sẽ là trận cầu tâm điểm vòng 3 Premier League 2015/16. Những đội bóng lớn còn lại đều gặp những đối thủ...
Tham vọng của M.U nhanh chóng bị dập tắt khi BLĐ Bayern khẳng định không bán ngôi sao của mình bằng mọi giá. Đội bóng này khẳng định Thomas Muller nằm trong kế hoạch của họ và sẽ không chấp nhận đàm phán với bất kỳ CLB nào. Mới đây, đích thân tiền đạo người Đức đã lên tiếng trước việc Quỷ đỏ chi tới 100 triệu euro để mua anh: “Đó là một con số điên rồ trong bóng đá, đó là một sự kinh doanh thì đúng hơn. Những đội bóng Anh có tiềm lực tài chính rất mạnh, thế nhưng chi ra những số tiền như vậy là chuyện không tưởng”.

Trong trận đấu mới đây với CLB Hamburg, Muller đã tỏa sáng với một cú đúp. Sau trận đấu đó đích thân Giám đốc thể thao Bayern Munich, Mathias Sammer một lần nữa khẳng định Muller không phải để bán, ông nói: “Màn trình diễn của cậu ấy thật ấn tượng, các khán giả trên sân đã liên tục phấn kích khi Muller ghi bàn. Bayern Munich luôn hướng đến những mục tiêu lớn, chúng tôi cần những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Chính vì vậy, một lần nữa tôi khẳng định cậu ấy không phải để bán”. Trước thái độ cứng rắn từ phía BLĐ Bayern, nhiều khả năng M.U sẽ từ bỏ thương vụ này.

Video Thomas Muller phá buổi tập của Bayern Munich


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X