Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller lên tiếng sau màn trình diễn bạc nhược của Bayern trước Dortmund

Chủ Nhật 31/03/2024 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Muller tỏ ra thất vọng khi chứng kiến Bayern thua 0-2 trước Dortmund, qua đó gần như không còn cơ hội cạnh chức vô địch Bundesliga mùa này. 

Bayern Munich vừa có trận tiếp Dortmund trên sân nhà ở Bundesliga, họ gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2. Đó là trận đấu mà thầy trò Thomas Tuchel không tạo ra sức ép đủ lớn, để hy vọng có được những cơ hội rõ ràng. Thậm chí bàn thắng của Harry Kane ở cuối trận còn bị từ chối do lỗi việt vị. 

Với kết quả này, Bayern kém Leverkusen tới 13 điểm khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là kết thúc. Sau thất bại 0-2 trước Dortmund tại vòng 27 Bundesliga, HLV Thomas Tuchel đã thừa nhận đầu hàng ở cuộc đua vô địch mùa này.

Thomas Muller
Thomas Muller thất vọng sau trận thua 0-2 trước Dortmund

“Cơ hội đua vô địch kết thúc rồi. Xin được gửi lời chúc mừng tới Bayer Leverkusen. Đây không phải một trận đấu mà đội đã thể hiện được đẳng cấp cao, chỉ ở mức trung bình mà thôi. Chúng tôi chơi bóng thiếu tốc độ và sự khát khao. Trong vài tuần qua, chúng tôi xác định rằng không thể chơi bóng với đẳng cấp như thế này. Chúng tôi có nhiều ý tưởng nhưng thật tiếc là không thực hiện được”.

Tiền vệ Thomas Muller cũng tỏ ra thất vọng, anh nói: “Chúng tôi vô cùng thất vọng với màn trình diễn của mình, kỳ nghỉ quốc tế không mang lại lợi ích gì cho chúng tôi. Cũng có đôi chút khó khăn, khi Leverkusen một lần nữa lại có thêm một chiến thắng vào phút cuối. Nhưng, đó không phải là lời bào chữa.

Tất cả đều thấy đó là một màn trình diễn tẻ nhạt, chúng tôi chơi bóng thiếu sự quyết tâm, thiếu động lực.  Lẽ ra, chúng tôi đã có thể ghi bàn ở những thời điểm quyết định. Dortmund đã chơi thứ bóng đá khá tốt trong 90 phút, họ xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi cần lấy lại phong độ. Màn trình diễn của đội bóng ngày hôm nay thật đáng thất vọng." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X