Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller dọa cho Arsenal dừng bước ngay từ vòng bảng

Thứ Ba 20/10/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs Bayern Munich, tiền đạo Thomas Muller khẳng định sẽ lập công khiến đội chủ nhà phải dừng bước ngay từ vòng đấu bảng.


Tại bảng F Champions League 2015/16, Arsenal đang xếp cuối cùng khi chưa giành được điểm nào sau hai lượt trận đầu tiên. Trong khi đó, Bayern Munich lại đang có phong độ rất cao với chuỗi 12 trận toàn thắng liên tiếp. Tại UEFA Champions League, họ cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm sau hai trận. Chính vì vậy, trận Arsenal vs Bayern Munich
, đội bóng chủ sân Emirates buộc phải có chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp. Nhưng sẽ không dễ để có thể làm được điều đó bởi “Hùm xám” không muốn chuỗi trận toàn thắng từ đầu mùa bị chặn đứng.
Arsenal vs Bayern Munich Muller tu tin danh bai doi chu nha hinh anh
Thomas Muller tự tin vào khả năng giành chiến thắng của Bayern Munich
Trước trận Arsenal vs Bayern Munich, tiền đạo Thomas Muller tự tin sẽ nổ súng giúp đội khách đè bẹp Pháo thủ: “Arsenal đang gặp rất nhiều áp lực. Họ cần phải thắng mới có thể mở ra hy vọng đi tiếp ở bảng đấu này. Họ là một trong những thế lực của bóng đá Anh và ở cả châu Âu, trong bất kỳ hoàn cảnh nào Arsenal vẫn là một đội bóng mạnh. Nếu đánh giá thấp họ bạn sẽ ngay tập tức nhận những trái đắng. Chúng tôi không chủ quan nhưng Bayern có thừa tự tin để đánh bại Arsenal ngay tại Emirates. Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng, toàn đội sẽ quyết tâm làm được điều đó”.
Ngày Pep Guardiola dẫn dắt Man City ngày càng gần
(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận Arsenal vs Bayern Munich tại vòng bảng Champions League 2015/16, HLV Pep Guardiola tiếp tục có những...
“Đây là trận đấu mà tôi rất mong chờ. Bayern Munich đã thắng ở hai trận gần nhất tại Emirates và tôi đều ghi bàn trong những cuộc đối đầu đó. Đêm nay, tôi sẽ lại ra sân và nhớ lại những khoảnh khắc đẹp ở đây. Đây không phải là chuyến đi du lịch, vì vậy tôi sẽ cố gắng nổ súng để đem về kết quả có lợi cho CLB. Một chiến thắng sẽ giúp khả năng đi tiếp của chúng tôi cao hơn. Toàn đội đang rất quyết tâm hạ sát Arsenal ngay tại Emirates”.

Trong khi đó, tiền vệ Xabi Alonso cũng tỏ ra tôn trọng đối thủ. Anh rất ngạc nhiên khi Arsenal thua liên tiếp hai trận trước Dynamo Zagreb và Olympiacos, song vẫn có một "sự tôn trọng to lớn" cho HLV Arsene Wenger: “Tôi hơi ngạc nhiên vì kết quả mà họ có được sau hai lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, dù chưa có điểm nào nhưng Arsenal vẫn là đội bóng mạnh. Họ đang có phong độ tốt với 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, ghi 11 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Không thể coi thường một đội bóng đang có phong độ cao như vậy”.

Video Thomas Muller phá buổi tập của Bayern Munich


Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X