Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller đáp trả những chỉ trích dành cho Bayern

Thứ Năm 06/10/2016 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thomas Muller tin rằng 2 trận không thắng của Bayern Munich không đáng để dư luận làm rùm beng như vừa qua.


Sau khi khởi đầu triều đại của HLV Carlo Ancelotti với 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, Bayern Munich bất ngờ bại trận 0-1 trước Atletico Madrid ở vòng bảng Champions League. Ở đó, dù cầm bóng nhiều hơn nhưng “Hùm xám” lại tỏ ra bế tắc trong những đợt tấn công và nếu Antoine Griezmann không bỏ lỡ một quả penalty chưa kể nhiều tình huống nguy hiểm khác, cách biệt đã không dừng ở con số 1.

Thomas Muller dap tra nhung chi trich danh cho Bayern hinh anh
Bayern có 2 cú sảy chân liên tiếp trong thời gian qua

Tiếp đó, các nhà đương kim vô địch Bundesliga lại tiếp tục gây ngạc nhiên khi bị Cologne cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà tại vòng 6 của giải. Vất vả mới có bàn khai thông thế bế tắc ở cuối hiệp 1 nhưng Bayern trong một ngày dứt điểm vô duyên không những không thể nâng cao điểm số mà còn phải vào lưới nhặt bóng 1 lần trong hiệp 2 và chấp nhận chia điểm với đối thủ yếu hơn một bậc.

Tất cả đã khiến cho Bayern phải hứng chịu búa rìu từ báo chí cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên, tiền đạo Thomas Muller tin rằng đó không phải là vấn đề quá lớn với họ. “Chúng tôi đã thắng 8 trận đầu tiên của mùa này cùng với HLV mới tại Bayern. Có điều khi chúng tôi không thắng trong 2 trận liên tiếp lập tức xuất hiện một đám cháy nhà”, anh nói với tờ Kicker.

Thomas Muller dap tra nhung chi trich danh cho Bayern hinh anh 2
Nhưng tiền đạo Muller không cho đó là điều nguy hiểm

“Tôi không có chút gì cảm thấy rằng chúng tôi đang thiếu đi động lực. Sau trận hòa 1-1, chúng tôi đều cảm thấy khó chịu bởi nó không phải là mục tiêu của đội bóng khi chơi trên sân nhà. Nó khiến toàn đội cảm thấy có chút khó chịu. Nhưng việc kiếm được 16 điểm sau 6 trận không có nghĩa rằng đó là dấu hiệu của những vấn đề.”

Về Ancelotti, Muller cho rằng dù có sự thoải mái hơn người tiền nhiệm Pep Guardiola song thầy mới của anh có thể mạnh mẽ khi cần thiết. “Cơ bản ông ấy là người điềm tĩnh và tích cực trong những khoảnh khắc rơi vào khủng hoảng, ông không cho phép mình mất bình tĩnh. Nhưng nếu cần, các cầu thủ chúng tôi cũng có thể ăn một đá vào mông. Tôi không thấy bất cứ sự chủ quan nào, chúng tôi vẫn đang rất tập trung.”

Sau đợt tập trung các ĐTQG, Bayern sẽ trở lại Bundesliga làm khách trước Eintracht Frankfurt tại Bundesliga ngày 15/10 tới trước khi tiếp đón PSV tại Champions League 4 ngày sau đó.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X