Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller “đánh hơi” bàn thắng… giỏi nhất thế giới?

Thứ Năm 09/07/2015 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Pep Guardiola đã lên tiếng ca ngợi cậu học trò cưng là tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich sở hữu khả năng săn bàn tuyệt vời nhất thế giới.

Pep khen ngoi tien dao Thomas Muller cua Bayern Munich hinh anh
Thomas Muller (Bayern Munich) đang nhận được sự quan tâm từ phía M.U

Trên thực tế, kể từ khi Pep Guardiola cập bến sân Allianz Arena, lối chơi kiểm soát bóng mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha áp dụng cho Hùm xám dường như đã khiến ngôi sao người Đức không thể hiện được những phẩm chất của mình. Cụ thể, trong một hệ thống đòi hỏi mọi vị trí trên sân phải tham gia nhiều hơn vào lối chơi chung, đương nhiên tiền đạo Thomas Muller của Bayern cũng không có “đất” để thể hiện khả năng chớp thời cơ thượng hạng.

Mùa giải năm ngoái, Muller thậm chí từng nảy sinh những bất đồng với Pep ngay trong một buổi tập bên phía đội bóng xứ Bavaria. Điều này ngay lập tức cũng làm dấy lên những tin đồn về việc cầu thủ 25 tuổi có thể sớm chia tay nhà ĐKVĐ Bundesliga ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tuy nhiên, trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân Pep Guardiola đã lên tiếng bày tỏ thái độ khen ngợi dành cho Muller đồng thời khẳng định rằng anh chính là mẫu sát thủ vòng cấm hàng đầu châu Âu vào thời điểm hiện tại. Ngoài ra, cựu chiến lược gia Barca cũng tỏ ra hoàn toàn thờ ơ trước những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến tương lai của cậu học trò.

Phát biểu trên tờ TZ (Đức), nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ: “Thomas sở hữu siêu năng lực nhưng không phải trong các tình huống một chọi một. Cậu ấy là mẫu cầu thủ hoàn toàn khác biệt với khả năng đánh hơi bàn thắng giỏi nhất thế giới. Muller không bao giờ bị thương và luôn biết cách xuất hiện ở những vị trí cần thiết để trừng phạt bất cứ hàng phòng ngự nào”.

“Trên hàng công, cậu ấy cũng sẵn sàng đảm nhiệm mọi vị trí tùy theo từng thời điểm mà chúng tôi yêu cầu. Thực tế cho thấy đội bóng luôn cần đến những người sở hữu khả năng tranh bóng hoặc rê rắt bóng tốt nhưng vai trò của các tiền đạo mục tiêu như Muller hay Lewandowski mới là quan trọng hơn cả”.

Khi được hỏi về việc M.U đang theo đuổi Muller trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Pep cho biết: “Tôi không hề biết bất kỳ thông tin nào như vậy. Thật đáng tiếc là tôi chẳng thể giúp gì nhiều cho các bạn. Điều này nghe thật vô lý”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Duc.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X