Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Sao Bayern xử lý "cực ngầu" khi ra sân mùa dịch Covid-19

Thứ Hai 18/05/2020 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 2-0 của Bayern Munich trước Union Berlin vào hôm qua, tiền vệ Thomas Muller đã có hành động “lạ” khi bị thay ra ở phút 90.
 

Cụ thể, sau khi trận đấu đã an bài với kết quả 2-0 và thời gian còn lại là quá ít ỏi để Union Berlin có thể tạo ra một cuộc lật đổ, tiền vệ người Đức Thomas Muller đã được thay ra để Cuisance vào sân thi đấu.

Thomas Muller đá đít HLV khi ra sân hình ảnh
Muller "đá đít" HLV thay cho lời chào khi được cho ra nghỉ

Đáng chú ý, khi bước ra sân, để đảm bảo giãn cách xã hội, Thomas Muller đã có màn chào hỏi không thể lạ lẫm hơn với HLV Hans-Dieter Flick. Tiền vệ sinh năm 1989 vung chân “đá đít” HLV trưởng của Bayern Munich trong khi tay nhận chiếc khẩu trang từ vị trợ lý. Tất nhiên, hành động kể trên của Muller chỉ là hành động vui đùa với HLV Hans-Dieter Flick.

Ở trận đấu này, anh cũng để lại ấn tượng bằng bàn thắng mở tỉ số hụt ở những phút đầu trận. Muller đã đưa bóng vào lưới trống sau pha dứt điểm của Serge Gnabry. Tuy nhiên, đáng tiếc, Muller lại ghi bàn ở tư thế việt vị.

Sau đó, hai người đồng đội của anh là Lewandowski và Pavard đã ghi 2 bàn thắng giúp Bayern Munich giành chiến thắng 2-0 trước Union Berlin ngày Bundesliga trở lại, qua đó giúp “Hùm xám” tái lập khoảng cách 4 điểm nhiều hơn so với Dortmund trên BXH.

Video Muller "đá đít" HLV Hans-Dieter Flick

video

 

Manuel Neuer khiến Bayern Munich đau điếng
Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge khẳng định Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận gia hạn với thủ môn Manuel Neuer, nhưng ngôi sao người Đức vừa lên...
Cựu tiền đạo người Brazil tỉa tót đàn em Neymar
Chẳng rõ vì sao mà mới đây Giovane Elber, cựu tiền đạo người Brazil từng có nhiều năm chơi bóng cho Bayern Munich, cho rằng Barca không nên mua lại tiền đạo...
Giành bàn thắng của đồng đội, Muller vừa tẽn tò vừa bị chửi sấp mặt
Những CĐV Bayern Munich đã đổ lỗi cho Thomas Muller quá ham lập công, khiến đội nhà mất đi bàn thắng sớm trong trận gặp Union Berlin thuộc vòng 26 Bundesliga...
HLV Bayern Munich hài lòng sau chiến thắng trước Union Berlin
Bayern Munich đã tái lập khoảng cách 4 điểm với Dortmund sau chiến thắng 2-0 trước Union Berlin ở vòng 26 Bundesliga


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X