Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller có hành động khó tin với phóng viên nữ

Thứ Năm 14/01/2021 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Thomas Muller đã không giữ được bình tĩnh sau thất bại của Bayern Munich trước Holstein Kiel, anh đã nổi cáu với phóng viên nữ.

Thomas Muller gắt gỏng với phóng viên nữ


Vào rạng sáng nay, Bayern Munich đã có trận đấu với đội bóng hạng hai Holstein Kiel trong khuôn khổ cúp quốc gia Đức. Serge Gnabry và Leroy Sane 2 lần đưa "Hùm xám" vượt lên, song đội ĐKVĐ Bundesliga đều để đối phương gỡ hòa. Hòa 2-2 trong 90 phút thi đấu buộc hai đội phải đá thêm giờ.
 
Tiền đạo Thomas Muller có hành động khó tin với phóng viên nữ hình ảnh

Thomas Muller gắt gỏng với phóng viên nữ


Trong 30 phút thi đấu của hiệp phụ, các chân sút của Bayern thay nhau bắn phá khung thành đối phương nhưng vẫn không thể ghi bàn. Điều đó buộc trận đấu phải giải quyết trên chấm 11m. Ở loạt đá cân não, Holstein Kiel xuất sắc giành chiến thắng 8-7 chung cuộc, qua đó biến Bayern Munich trở thành cựu vương của giải đấu. 

Sau 19 năm, Bayern Munich mới bị loại khỏi cúp Quốc gia Đức từ vòng 2. Và đây cũng là trận thua thứ hai liên tiếp của "Hùm xám", sau thất bại 2-3 trước M.Gladbach tại Bundesliga, vào tuần trước. Kết quả vừa rồi khiến tất cả các ngôi sao Hùm xám vô cùng thất vọng. 

Tiền đạo Thomas Muller đã không giữ được bình tĩnh sau thất bại của Bayern Munich trước Holstein Kiel, anh đã nổi cáu với phóng viên nữ. 

Cụ thể, phóng viên nữ Valeska Homburg từ tờ ARD đã phỏng vấn Muller. Khi hỏi về tâm trạng của cầu thủ người Đức sau thất bại này, Homburg đã khẽ cười và điều này khiến ngôi sao của Bayern Munich rất bực bội. Anh nói: "Cô nghĩ gì vậy? Cô đang cười trong hoàn cảnh này à?".

Homburg đáp lại: “Tôi không cười. Tôi rất coi trọng điều đó ... " Tuy nhiên, Muller lập tức cắt ngang lời phóng viên: "Rõ ràng cô đã cười."
Kẻ thống trị Bayern Munich thua sốc đội hạng 2 ở cúp quốc gia ĐứcKẻ thống trị Bayern Munich thua sốc đội hạng 2 ở cúp quốc gia Đức
Chơi bạc nhược trong 120 phút, Bayern Munich lại không thể hiện được bản lĩnh ở loạt sút luân lưu và bị loại khỏi Cúp Quốc gia Đức bởi đội bóng hạng Hai -...
Bayern Munich và điểm tới hạn của một tập thể siêu cườngBayern Munich và điểm tới hạn của một tập thể siêu cường
“Thua trận kiểu này là… một phần của bóng đá, ngay cả khi bạn là Bayern Munich”, Hansi Flick thủng thẳng trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo sau trận Bayern...
Gặp khó khăn, Marc Roca vẫn quyết ở lại BayernGặp khó khăn, Marc Roca vẫn quyết ở lại Bayern
Marc Roca không muốn rời Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 bất chấp những đồn đoán xung quanh tương lai của anh.
Nhận định bóng đá Holstein Kiel vs Bayern Munich 2h45 ngày 14/1 (Cúp quốc gia Đức 2020/21)Nhận định bóng đá Holstein Kiel vs Bayern Munich 2h45 ngày 14/1 (Cúp quốc gia Đức 2020/21)
Holstein Kiel vs Bayern Munich lúc 2h45 ngày 14/1 (Cúp quốc gia Đức 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2020Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2020
Với phong độ cao cùng nhiều danh hiệu cùng Bayern Munich, thủ môn Manuel Neuer đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X