Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller: "Chúng tôi sẽ không thất bại trong trận chung kết"

Thứ Hai 20/05/2013 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Tiền vệ của Bayern Munich - Thomas Muller nói rằng, đội bóng của anh phải giành được chiến thắng trong trận chung kết Champions League với Borussia Dortmund vào ngày 25 tháng 5 tới đây, bởi vì Hùm xám xứ Bavaria không muốn đóng vai kẻ thua cuộc nữa.

Bayern đã từng để tuột mất chức vô địch Champions League vào năm 2010 sau khi thúc thủ với tỷ số 2-0 trước Inter Milan, sau đó hai năm, họ lại tiếp tục gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường khi bị Chelsea đánh bại bằng loạt Penalty cân não ở ngay trên sân nhà Alianz Arena.

Muller - người ghi bàn mở tỷ số trong trận chung kết Champions League gần đây nhất của Bayern đã khẳng định rằng, đây là thời điểm để Hùm xám xứ Bavaria thể hiện sức mạnh của mình, bằng cách giành được chiến thắng trước Dortmund và giành chiếc cúp bạc Champions League.

"Đã đến lúc danh hiệu này phải thuộc về chúng ta. Nếu chúng ta để mất nó lần nữa, thì sẽ là lần thứ ba chúng ta là kẻ về nhì, lần thứ ba là kẻ thua cuộc, và đó không phải là điều mà tất cả mọi người mong muốn." Muller nói.

Bayern Munich liệu có thể hóa giải được lối cohwoi tiqui taca
Bayern Munich đang đứng trước cơ hội cực lớn để đăng quang ở Champions League

Bên cạnh đó, tiền vệ 23 tuổi này cũng nói rằng, mặc dù anh vẫn đang còn trẻ và còn có thể giành được danh hiệu Champions League vào các năm sau , nhưng sẽ không còn có cơ hội nào thuận lợi hơn để Bayern Munich đăng quang ở đấu trường châu lục nếu như thất bại trong trận chung kết sắp tới đây.

"Tôi vẫn đang còn trẻ hơn một số cầu thủ khác trong đội và tôi vẫn còn có thể có thêm cơ hội để có được danh hiệu này, nhưng đây là cơ hội thuận lợi nhất của Bayern lúc này và chúng tôi cần nắm bắt được cơ hội đó." Muller chia sẻ thêm.

Muller cũng cho biết thêm rằng, anh có cảm giác vô cùng phấn khích khi trận đấu ngày càng đến gần và anh cũng tin rằng đây là một trận đấu căng thẳng nhưng vô cùng thú vị.

"Sẽ có nhiều điều thú vị trong trận đấu này và tôi thích điều đó. Chúng tôi sẽ chứng tỏ rằng, chúng tôi là đội bóng mạnh hơn và có nhiều khát khao chiến thắng hơn so với Dortmund." Tiền vệ 23 tuổi này khẳng định.

Trận chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 25 tháng 5 tới đây ở trên sân Wembley, đây cũng là trận chung kết toàn Đức lần đầu tiên trong lịch sử của Champions League.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X