Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller không mảy may đến cơ hội khoác áo Tuyển Đức

Thứ Hai 10/02/2020 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang có được phong độ cao cùng CLB Bayern Munich, song Thomas Muller tỏ ra không mấy quan tâm đến cơ hội được trở lại tuyển Đức.
Chia sẻ sau trận đấu với RB Leipzig tại vòng 21 Bundesliga, Muller nói: "Tôi chẳng có hứng thú chút nào về cơ hội trở lại khoác áo đội tuyển Đức đâu. Tôi quan tâm đến Bayern và mong muốn được mang về các danh hiệu cho CLB, hy vọng là có cú ăn ba."
Thomas Muller chia sẻ về cơ hội lên tuyển Đức hình ảnh
Muller không mảy may với cơ hội lên tuyển Đức

Trước đó, HLV của Những cỗ xe tăng Đức, Ông Joachim Low từng gây bất ngờ khi khẳng định sẽ không triệu tập các công thân của Tuyển Đức như Thomas Muller, Mats Hummels và Jerome Boateng. ĐT Đức được cho là đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng nhằm hướng đến Euro 2020 và nhiều giải đấu quan trọng sau đó.

Ở mùa giải năm nay, Muller đang lấy lại phong độ với 15 pha kiến tạo từ đầu mùa - nhiều nhất tại Bayern Munich và 9 pha lập công - chỉ đứng sau Robert Lewandowski và Serge Gnabry. Người ta chờ đợi cánh cửa trở lại ĐTQG của chân sút người Đức sẽ được hồi sinh, nhưng với những phát biểu vừa song, cánh cửa để lên tuyển gần như đã đóng lại.

Còn về trận đấu với đối thủ Leipzig, cầu thủ mang áo số 13 của Bayern tỏ ra lo lắng cho Hùm xám khi khoảng cách với các đội xếp sau đang dần bị thu hẹp: "Trận đấu này đã có rất nhiều điều diễn ra, nhưng kết quả thì không tốt. Chúng tôi đã bỏ lỡ quyền kiểm soát tình hình. Bayern nhập cuộc tốt hơn, nhưng không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng."

Trước đó trận đấu giữa Bayern và Leipzig kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Trận hòa này giúp Hùm xám ngự trị trên bảng xếp hạng với 43 điểm sau 21 vòng đấu nhưng khoảng cách với các đội xếp sau đã chỉ còn là 1 điểm. Xếp thứ 2 là chính Leipzig với 1 điểm kém hơn. Kình địch Dortmund xếp thứ 3 với 39 điểm.

Quỳnh Anh

Bayern Munich 0-0 Leipzig: Đại tiệc thiếu món chính
Trận đại chiến giữa hai đội bóng dẫn đầu Bundesliga đã diễn ra rất hấp dẫn nhưng lại thiếu đi thứ quan trọng nhất là bàn thắng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X