Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller “chê” chiếc băng thủ quân ĐT Đức

Thứ Tư 27/08/2014 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Đức, Thomas Muller không muốn kế thừa chiếc băng đội trưởng ĐT Đức mà người đàn anh Philipp Lahm để lại.

Ngày 18/7, sau khi giúp ĐT Đức giành chức Vô địch World Cup 2014, đội trưởng Philipp Lahm đã nói lời chia tay ĐT quốc gia khi mới 30 tuổi. Quyết định của Philipp Lahm khiến nhiều người hâm mộ túc cầu giáo không khỏi bất ngờ. Bởi vì, ở độ tuổi 30, Philipp Lahm vẫn còn cống hiến được cho ĐT ít nhất là 2 đến 4 năm nữa.

Sau khi Philipp Lahm giã từ sự nghiệp quốc tế, chiếc băng thủ quân của ĐT Đức đang không có chủ. Bởi vậy, mới đây, HLV Joachim Loew đã thông báo sẽ tìm một người xứng đáng để gánh vác trọng trách của ĐT trong thời gian tới.
 

Muller không màng đến chiếc băng thủ quân ĐT Đức

Ngay sau thông báo của HLV Joachim Loew được phát đi, có nhiều ý kiến cho rằng, tiền đạo Thomas Muller sẽ được lựa chọn. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên Bild, “vua phá lưới” World Cup 2010 cho biết anh không “có hứng” để đeo băng thủ quân ĐT Đức.

“Tôi nghĩ tôi có thể trở thành một người chỉ huy đội bóng nhưng không nhất thiết tôi phải đeo băng đội trưởng. Tôi không cần một chiếc băng trên tay để có sự ảnh hưởng tích cực tới đội bóng.” - Thomas Muller thờ ơ với chiếc băng đội trưởng ĐT Đức.

Theo Thomas Muller, người hâm mộ bóng đá Đức không phải lo lắng cho vị trí đội trưởng ĐT quốc gia. Bởi vì, trong đội hình của HLV Joachim Loew lúc này vẫn còn những cầu thủ rất tài năng như: tiền vệ Bastian Schweinsteiger và thủ môn Manuel Neuer.

“Tôi nghĩ rằng có một số ứng cử viên khoác áo đội tuyển quốc gia trước tôi. Bastian Schweinsteiger đang là đội phó, trong khi đó chúng tôi cũng có một thủ môn giàu kinh nghiệm là Manuel Neuer, họ là những người xứng đáng nhất cho vị trí đó.” - Thomas Muller đề cử Bastian Schweinsteiger và Manuel Neuer làm đội trưởng ĐT Đức.

Thomas Muller năm nay 24 tuổi, anh hiện đang khoác áo câu lạc bộ Bayern. Tính đến thời điểm này, Muller đã 56 lần khoác áo ĐT Đức, ghi được 22 bàn thắng. Thomas Muller là người góp công lớn vào chức vô địch World Cup 2014 của ĐT Đức./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X