Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thợ săn" Huntelaar tự chào hàng Inter

Thứ Sáu 14/12/2012 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Metro của Anh, chân sút người Hà Lan Huntelaar đã bắn tin cho Inter Milan là anh sẵn sàng cân nhắc khả năng tới sân Meazza thi đấu nếu nhận được đề nghị của họ.

Đội bóng Italia từ mùa Hè năm nay đã mở cuộc tìm kiếm chân sút làm “phụ tá” cho Diego Milito nhưng đến giờ họ vẫn chưa lấy được ai. Inter đã nhắm đến một số mục tiêu như Balotelli, Llorente, Lewandowski nhưng Huntelaar mới là cái tên mới nhất được nhắc đến.

Huntelaar chưa cam kết gắn bó với Schalke lâu dài
 

Tiền đạo người Hà Lan có biệt danh “thợ săn” nhưng bây giờ anh lại đang bị chính số phận săn đuổi. Mùa trước Huntelaar còn là vua phá lưới Bundesliga nhưng mùa này anh chơi không thực sự tốt và có vẻ như Schalke không muốn gia hạn hợp đồng.

Hết mùa giải này là Huntelaar hết hợp đồng với đội bóng Đức. Tờ Metro dẫn lời tiền đạo người Hà Lan nói rằng: "Tôi sẵn sàng đón nhận cơ hội mới nếu nó đến. Cầu thủ nhà nghề nào cũng phải sẵn sàng để chớp lấy cơ hội vì không phải lúc nào cơ hội cũng đến. Inter Milan là một đội bóng lớn. Tôi cảm thấy tự hào nếu họ thực sự quan tâm tới tôi. Tôi còn hợp đồng với Schalke tới cuối mùa này. Nhưng sau đó chúng ta sẽ xem. Biết đâu tôi lại chơi bóng ở Italia mùa tới thì sao?”.

Không chỉ có Inter, hiện Arsenal cũng là đội bóng đang rất muốn có chữ kí của chân sút người Hà Lan.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X