Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern vắng 4 cầu thủ ở trận "chung kết Bundesliga 2019/20" với Dortmund

Thứ Ba 26/05/2020 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Hansi Flick xác nhận tiền vệ Thiago Alcantara cùng 3 cái tên khách sẽ không thể tham dự trận Der Klassiker quyết định ngôi vương Bundesliga 2019/20 vào đêm nay.

Tình hình lực lượng của Bayern trước trận gặp Dortmund


Bayern Munich đã chơi rất tốt sau khi Bundesliga mùa giải 2019/20 chính thức trở lại khi dễ dàng có được chiến thắng trước Union Berlin (2-0) và Eintracht Frankfurt (5-2).
 
Hùm xám thiệt quân trước đại chiến Dortmund vs Bayern Munich hình ảnh

Thiago vắng mặt ở đại chiến Dortmund


Thầy trò Hansi Flick củng cố vững chắc ngôi đầu Bundesliga với 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2, Dortmund. Vào lúc 23h30 (giờ Việt Nam) hôm nay, Bayern sẽ có chuyến làm khách trên sân của Dortmund trong trận cầu tâm điểm vòng 28.

Đây chắc chắn là trận chung kết của Bundesliga mùa giải 2019/20. Nếu "Hùm xám" có được chiến thắng, khoảng cách được nới rộng lên thành 7 điểm và gần như họ sẽ bảo vệ thành công danh hiệu vô địch.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Hansi Flick đã tiết lộ tình hình lực lượng của đội bóng: "Thiago đã không tập luyện ngày hôm nay. Cậu ấy chắc chắn bỏ lỡ chuyến làm khách trên sân của Dortmund. Philippe Coutinho, Niklas Sule và Corentin Tolisso cũng không thể góp mặt vì những chấn thương khác nhau".

"Jerome Boateng hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng tôi chưa quyết định có để cậu ấy đá chính hay không. David Alaba đã chơi rất tốt ở vị trí trung vệ, Lucas Hernandez cũng có thể đá tốt ở vị trí này. Tôi có nhiều lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ, và sẽ chỉ sử dụng những người có phong độ tốt nhất".

Mặc dù phải làm khách nhưng những thống kê đang ủng hộ Bayern Munich. Trong 10 lần gần nhất 2 đội chạm trán, "Hùm xám" thắng 7 trận còn Dortmund chỉ thắng 3. Trên sân nhà của đội bóng vùng Ruhr, họ chỉ thắng 2, hòa 2 và thua 3 trong 7 lần đụng độ Bayern Munich gần nhất trong khuôn khổ Bundesliga.
HLV Dortmund cập nhật tình hình lực lượng trước đại chiến Bayern Munich
HLV Lucien Favre đã chia sẻ về tình hình lực lượng của đội bóng vùng Ruhr trước thềm trận chung kết Bundesliga 2019/20 Dortmund vs Bayern Munich vào đêm nay.
HLV Bayern: Haaland chưa đủ tầm để được so với Lewandowski
Haaland đang thi đấu thành công trong màu áo Dortmund, song HLV Hansi Flick cho rằng vẫn còn quá sớm để so sánh tài năng của tài năng trẻ người Na Uy với một...
Bayern thiệt quân trước thềm Siêu kinh điển nước Đức
HLV Hansi Flick tiết lộ rằng Thiago Alcantara sẽ bỏ lỡ cuộc chạm trán với Borussia Dortmund tại Bundesliga vào thứ 3 tới.
Serge Gnabry: Phía bên kia hành lang
Nếu tôi nói: “Thi đấu cho Bayern quả là giấc mơ thành sự thật” thì bạn thực sự sẽ không hiểu toàn bộ ý tôi. Ý nghĩa của nó sâu xa hơn thế. Tôi nhớ năm 9 tuổi,...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X