Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago và Alaba có còn nằm trong kế hoạch của HLV Bayern?

Thứ Năm 10/09/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Bayern Munich, Hansi Flick cho biết về tương lai bộ đôi Thiago Alcantara và David Alaba.

Thuyền trưởng người Đức khẳng định hai trụ cột trên sẽ tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải mới bất chấp những tin đồn chuyển nhượng.

Thiago và Alaba vẫn trong kế hoạch Bayern

Thiago được cho là đã quyết định rời Bayern Munich từ cuối mùa giải 2019-20. Anh đã từ chối gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn đến hè sang năm với đội chủ sân Allianz Arena.

Thiago và Alaba có còn nằm trong kế hoạch của HLV Bayern hình ảnh
Thiago và Alaba chỉ còn 1 năm hợp đồng

Liverpool được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Thiago. Bayern sẽ không làm khó các đối tác nếu họ chịu chi ra mức giá 30 triệu euro (27 triệu bảng). Trong khi đó, Alaba có vẻ cũng trên đường ra đi.

Chelsea và Manchester City nằm trong số những đội được cho là quan tâm đến hậu vệ người Áo. Giống như Thiago, Alaba sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm 2021 và có ý kiến chi rằng Bayern sẽ tìm cách đẩy họ đi để tránh mất trắng sau đây 1 năm.

Flick vẫn xem trọng

Flick thừa nhận sự không chắc chắn về tương lai của cặp đôi này. Nhưng HLV người Đức khẳng định vẫn có kế hoạch chuẩn bị cho trận mở màn Bundesliga với Schalke vào thứ 6 tới với cả hai.

HLV Flick
HLV Flick vẫn đưa họ vào kế hoạch của mình

Flick nói với các phóng viên trong lễ ăn mừng cú ăn 3 của Bayern: “Tình huống này là khá phức tạp. Nhưng miễn là họ có mặt trong đội hình, tôi sẽ lên kế hoạch với cả hai.”

Flick tiếp tục tiết lộ thêm rằng Bayern sẽ không mua đứt Ivan Perisic từ Inter Milan. Đội bóng xứ Bavaria sẽ tìm cách thay thế tuyển thủ Croatia cũng như Philippe Coutinho và Alvaro Odriozola – những người trở lại Barcelona và Real Madrid sau khi đáo hạn hợp đồng ngắn.

“Chúng tôi đã quyết định sẽ không sử dụng 3 người đó nữa”, Flick trả lời câu hỏi liên quan tới Perisic, Coutinho và Odriozola. “Chúng tôi đang làm việc để có thể tăng cường chất lượng ở những vị trí đó.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X