Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago tiết lộ lý do từ chối M.U để tới Bayern

Thứ Ba 16/07/2013 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thiago Alcantara cho biết việc được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola đã thuyết phục anh gia nhập Bayern Munich.

Thiago coi như đã là người của M.U
 

Tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha tưởng như đã gia nhập M.U nhưng sự quyết đoán của Bayern và sức hấp dẫn từ Pep đã khiến Thiago đổi ý.

Anh chia sẻ trên trang chủ của Bayern Munich: “Tôi rất hạnh phúc. Nếu có một ngày nào đấy trong đời mà bạn được thực sự hạnh phúc, hôm nay chính là ngày đó. Tôi rất vui vì đã có mặt tại một CLB lớn như Bayern Munich.”

“Lịch sử của CLB là một trong những trang sử vĩ đại nhất thế giới (bóng đá) trong nhiều năm qua.”, Thiago tiếp tục: “Bayern cũng đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Tôi tin rằng sự có mặt của Pep Guardiola sẽ mang tới cho mình sự hỗ trợ tối đa. Chúng tôi đã biết nhau suốt một thời gian dài. Ông ấy là HLV đã giúp tôi tự tin. Tôi là một fan lớn của thứ bóng đá mà ông thể hiện. Chỉ có vài HLV trên thế giới sở hữu năng lực như vậy. Ông ấy là lý do quan trọng giải thích việc tôi tới Munich.

Thiago nhất định sẽ được đồng hương Javi Martinez giúp đỡ rất nhiều ở Allianz Arena. Anh tiếp tục: “Tôi từng nói chuyện với anh ấy (Martinez) một chút. Anh ấy chỉ nói với tôi những điều tốt đẹp. Munich là một thành phố đẹp với bầu không khí tuyệt vời và đầy tình yêu bóng đá. Tôi đi trên chuyến phiêu lưu này với sự hài lòng tuyệt đối. Hi vọng tôi sẽ được thi đấu thật nhiều trận và lặp lại thành công mùa giải trước (cú ăn ba).”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X