Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago chia sẻ về sự hồi sinh mạnh mẽ của Bayern Munich

Thứ Sáu 10/04/2020 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Alcantara nói rằng Bayern Munich đã có thể làm mới mình và bắt đầu từ con số 0 sau nửa đầu mùa giải tồi tệ.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã giải thích sự thay đổi tâm lý trong đội hình của HLV Hansi Flick dẫn tới những thành công.

Bayern hồi sinh

Bayern Munich đã chia tay HLV Niko Kovac vào đầu tháng 11 sau thất bại thảm hại 5-1 trước Eintracht Frankfurt tại Bundesliga. Việc bổ nhiệm Hansi Flick ban đầu với chức danh tạm quyền đã tạo nên tác động không ngờ.

Thiago Alcantara chia sẻ về sự hồi sinh mạnh mẽ của Bayern Munich hình ảnh
Bayern thời Flick liên tiếp có những chiến thắng

Một loạt chiến thắng giúp Bayern hồi sinh mùa giải. Họ trở lại ngôi đầu Bundesliga trong khi vào bán kết cúp Quốc gia Đức và vòng 1/8 Champions League (thắng Chelsea 3-0 ở lượt đi) trước khi các trận đấu bị hoãn vì đại dịch Covid-19.

HLV Flick cũng mới được tưởng thưởng bằng hợp đồng có thời hạn 3 năm. Kéo theo đó, trụ cột Thomas Muller cũng nối dài giao kèo đến năm 2023.

Thiago Alcantara
Thiago nói về sự vươn lên của họ

Thiago lý giải

Khi được yêu cầu đưa ra cái nhìn sâu sắc về sự hồi sinh gần đây của Bayern, Thiago Alcantara nói: “Sau đợt nghỉ đông vào tháng 12, chúng tôi có thời gian để nhìn lại với nhiều góc độ về những điều mình làm chưa được và cả những điều đã làm tốt.”

“Vì vậy, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có thời gian để chuẩn bị cho sự tái khởi động mùa giải, làm mới bản thân và bắt đầu từ con số 0. Tôi nghĩ đó là điều mấu chốt. Chúng tôi đã bắt đầu từ con số 0 mà không hối tiếc gì. Tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vời.”

Thiago đã đóng góp 3 bàn thắng ở Bundesliga cho Bayern mùa này bao gồm nỗ lực cá nhân tuyệt vời trong chiến thắng 3-1 trên sân Mainz vào ngày 1 tháng 2. Anh nói thêm: “Đó là một bàn thắng thực sự đẹp, tôi nghĩ đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất tôi từng ghi được.”

“Nhưng tại thời điểm khi thi đấu, bạn cần rất tập trung, cố gắng làm những việc mà trong một khoảnh khắc, trong chưa đầy 1 giây, bạn nghĩ rằng mình phải làm.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X