Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago hào hứng khi được tái ngộ Pep Guardiola

Thứ Tư 17/07/2013 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Không lâu sau khi gia nhập Bayern Munich, tiền vệ Thiago Alcantara đã bày tỏ niềm vui khi được gặp lại người thầy cũ Pep Guardiola.

Thiago vừa quyết định từ chối lời mời hấp dẫn của Man Utd để kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng Bayern Munich. Và có lẽ, một trong những lý do quan trọng dẫn đến quyết định này của anh chính là việc được tái ngộ với Pep Guardiola, người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của Thiago. Trước đây, cả 2 đã từng có thời gian làm việc cùng nhau trong đội hình Barcelona B. Sau đó, vào mùa giải 2008/09, cũng chính nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã cho Thiago cơ hội được góp mặt trong đội hình chính của Barca thi đấu tại La Liga.



Thiago đã được tái ngộ người thầy cũ Pep Guardiola
Thiago đã được tái ngộ người thầy cũ Pep Guardiola

Tất nhiên là Thiago rất biết ơn những gì mà HLV Pep Guardiola đã mang lại cho mình, và anh thấy rất vui khi được tái ngộ người thầy tại Bayern Munich.


Tiền vệ 22 tuổi nói: “Chúng ta đều biết HLV Guardiola là người như thế nào. Trước đây, tôi từng có cơ hội được làm việc cùng ông ấy ở đội trẻ Barcelona và tôi chưa từng thấy một HLV nào có thể so sánh được với HLV Pep Guardiola. Ông ấy luôn giành sự tin tưởng tuyệt đối cho tôi và tôi rất muốn cảm ơn ông ấy vì điều đó”.


“Hiện nay, không có nhiều đội bóng có cùng đẳng cấp với Barcelona hay Bayern Munich. Thật không dễ dàng gì khi phải nói lời chia tay. Tôi cảm thấy rất thoải mái ở Barcelona nhưng đến với Bayern là một thử thách tuyệt vời mà tôi luôn muốn có được. Bayern là một đội bóng lớn với lịch sử vĩ đại và rất nhiều thành công”.


Sắp tới, Thiago và HLV Pep Guardiola sẽ có cơ hội tái ngộ Barcelona trong trận giao hữu vào ngày 25/7 tới. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đã chia sẻ cảm xúc của anh trước trận đấu này. Anh cho biết:”Tôi đã sẵn sàng để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu sắp tới với Barcelona. Tôi rất nóng lòng được gặp lại những người đồng đội cũ. Họ đều là những người bạn tốt của tôi và đã giành lời chúc cho tôi khi đến Bayern: Chúc may mắn, thành công và mọi điều tốt đẹp nhất”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X