Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern muốn được làm đồng đội với Dembele

Thứ Hai 08/07/2019 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Bayern Munich, Thiago Alcantara hoan nghênh Ousmane Dembele rời Barcelona gia nhập nhà vô địch Bundesliga.

Thiago Alcantara đánh giá cao tài năng của Ousmane Dembele và tin anh đủ sức tỏa sáng tại Bayern Munich.

Dembele chuyển đến Barcelona từ Borussia Dortmund với giá 136 triệu bảng tính cả phụ phí vào năm 2017. Anh từng được kỳ vọng sẽ là người thay thế trực tiếp cho Neymar đã tới Paris Saint-Germain vào đầu mùa hè đó. Có điều Dembele tới nay vẫn không thể phát huy được hết giá trị của mình.

Thiago Alcantara hoan nghênh Ousmane Dembele rời Barcelona  hình ảnh
Ousmane Dembele vẫn đang gây thất vọng tại Barca

Sau 2 mùa giải tại La Liga, Dembele mới chỉ có 11 bàn thắng. Những chấn thương cùng sự cọc cạch so với lối chơi chung của Barca khiến tuyển thủ Pháp được cho là nằm trong danh sách cần thanh lý của CLB này.

Bayern là một trong số những tên tuổi hàng đầu châu Âu được cho là đang theo đuổi Dembele. Tuy nhiên, chưa có đề nghị chính thức nào được gửi tới cho Barca – đội bóng đòi ngót nghét 100 triệu bảng mới chịu nhả chàng trai 22 tuổi.

Thiago, người từng là đối thủ với Dembele trong các trận “Siêu kinh điển” nước Đức giữa Bayern và Dortmund thừa nhận muốn là đồng đội với sao trẻ này. HLV Niko Kovac của “Hùm xám” cũng đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh thế chỗ 2 lão tướng Arjen Robben và Franck Ribery đồng loạt ra đi sau mùa 2018/19.

Thiago Alcantara
Thiago Alcantara muốn chơi cùng Dembele ở Bayern

“Dembele là một cầu thủ tuyệt vời”, Thiago nói với tờ Bild. “Nhưng tôi không phải là giám đốc thể thao, người quyết định xem một cầu thủ sẽ được mua hay không.”

“Là một cầu thủ bóng đá và là từng một đối thủ của cậu ấy, tôi có thể nói: Dembele là một cầu thủ rất giỏi. Tôi muốn chơi với tất cả những cầu thủ tuyệt vời nhất, những người có nguyện vọng chơi cho Bayern.”

Ngoài Ribery và Robben ra đi sau khi hết hợp đồng, Bayern cũng bán Mats Hummels cho Dortmund và để James Rodriguez trở lại Real Madrid sau 2 năm cho mượn. Ở chiều ngược lại, họ mang về Jann Fiete-Arp, Benjamin Pavard và Lucas Hernandez.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X