Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern thiệt quân trước thềm Siêu kinh điển nước Đức

Thứ Hai 25/05/2020 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick tiết lộ rằng Thiago Alcantara sẽ bỏ lỡ cuộc chạm trán với Borussia Dortmund tại Bundesliga vào thứ 3 tới.

Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ vắng mặt ở trận cầu Siêu kinh điển nước Đức do không thể hồi phục chấn thương cơ bắp.

Thiago nghỉ trận với Dortmund

Thiago Alcantara đã không thể tham dự trận với Eintracht Frankfurt sau khi dính một chấn thương cơ bắp sau trận với Union Berlin. Mặc dù đã có hy vọng rằng cựu cầu thủ Barcelona kịp bình phục để làm khách của Borussia Dortmund trong khuôn khổ vòng 28 Bundesliga vào đêm thứ 3, điều đó đã không thành hiện thực.

Bayern mất Thiago Alcantara trước thềm Siêu kinh điển hình ảnh
Thiago dính chấn thương cơ bắp và nghỉ trận với Dortmund

HLV Hansi Flick thông báo Thiago không kịp trở lại cho màn so tài thượng đỉnh của nước Đức. Ông tiết lộ trong buổi họp báo trước trận đấu: “Thiago đã không tập luyện ngày hôm nay. Thật không may, cậu ấy sẽ không thể tham dự trận đấu tới.”

Tuy nhiên, cựu trợ lý ĐT Đức cũng tiết lộ tin vui khi Boateng, người rời sân giữa chừng trước Frankfurt vẫn sẽ có mặt. Flick nói thêm: “Về những vấn đề liên quan đến đội hình của Bayern, tôi muốn giữ bí mật cho riêng mình.”

“Boateng có thể thi đấu. Tất nhiên, tôi cũng muốn có Thiago trong danh sách, nhưng đó là cầu thủ duy nhất không có mặt.”

HLV Flick
HLV Flick xác nhận thông tin này

Flick khen Alaba

Bên cạnh đó, Flick đã ca ngợi David Alaba, người đóng thế tuyệt vời ở trung tâm hàng phòng ngự khi một loạt trung vệ thực thụ chấn thương. Ông cho hay: “Tôi nói với Alaba rằng tôi đánh giá cậu ấy là một trung vệ tốt.”

“Sự tiến bộ của cậu ấy ở vị trí đó là rất đặc biệt. Cậu ấy chỉ huy các đồng đội và bạn có thể nghe thấy điều đó rõ hơn bao giờ hết trong sự im lặng của các sân vận động.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X