Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara:" Tôi chẳng nợ Barcelona cái gì cả"

Thứ Sáu 07/03/2014 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Thiago Alcantara mới đây đã lên tiếng khẳng định tiền vệ này chẳng có gì để nuối tiếc khi quyết định rời Barcelona.

Với khẩu hiệu "hơn cả một đội bóng", Barcelona thực sự là một ngôi nhà thứ hai với những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Vì vậy, rất nhiều cầu thủ đã tỏ ra khá quyến luyến và pha chút nuối tiếc khi rời Barca.

thiago alcantara
Thiago Alcantara hài lòng với quyết định rời Barcelona

Tuy nhiên, Thiago Alcantara lại là một trường hợp khác. Từng được đánh giá là người kế vị cho Xavi trong tương lai nhưng Thiago quyết định rời Barca để đầu quân cho Bayern Munich trong mùa hè 2013 theo lời mời gọi của người thầy Pep Guardiola.

Dù tới Bayern Munich, Thiago vẫn chưa thể trở thành nhân tố chính trong đội hình nhưng cầu thủ này vẫn tỏ ra hoàn toàn hài lòng. Thiago cho rằng nếu cứ ở lại Barca, tiền vệ này khó có khả năng được trọng dụng nên tỏ ra không nuối tiếc vì đã ra đi.

"Tôi biết ơn Barcelona nhưng tôi không nợ họ bất cứ thứ gì"

- Thiago chia sẻ:" Tôi sẽ rời Barcelona để tới bất cứ câu lạc bộ nào cho tôi cơ hội thi đấu, chỉ có như vậy tôi mới không phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Đó là quyết định của cá nhân tôi. Chẳng ai gí súng vào đầu và bắt tôi phải ra đi hết. Tôi thấy rằng câu lạc bộ không tin tưởng vào tôi. Đó là lý do khiến tôi quyết định ra đi. Tôi rời Barcelona bởi muốn tìm kiếm cảm giác hạnh phúc trở lại và được thi đấu thường xuyên. Tại Bayern Munich, họ đã cho tôi chính xác những thứ tôi cần".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X