Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara tiếp tục khiến Bayern Munich buồn lòng

Thứ Tư 18/11/2015 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo Sport.es, tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich sẽ phải mất 4 tuần để điều trị chấn thương.


Với phong độ xuất sắc trong những trận đấu gần đây, tiền vệ Thiago Alcantara đã được gọi trở lại ĐT Tây Ban Nha. Trong trận đấu giữa đội bóng xứ sở Bò tót với “Sư tử” Anh mới đây, ngôi sao của Bayerrn Munich đã được ra sân ngay từ đầu. Nhưng chỉ sau 26 phút bóng lăn cầu thủ này đã phải nhường chỗ cho Santi Cazorla vì chấn thương. Đây thực sự là tin buồn cho bản thân cầu thủ sinh năm 1991 bởi anh vừa trở lại sau chấn thương.
Tien ve Thiago Alcantara tiep tuc khien Bayern Munich buon long hinh anh
Thiago Alcantara phải nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương
Theo những nguồn tin được tờ Sport.es đăng tải, Thiago Alcantara đã gặp phải vấn đề liên quan đến đầu gối phải. Sau khi được bác sĩ Volker Braun ở CLB Bayern Munich kiểm tra, ông xác định tiền vệ người TBN dính chấn thương dây chằng đầu gối. Ông Braun cũng khẳng định chấn thương mà tiền vệ người Tây Ban Nha gặp phải không đơn giản chút nào, cầu thủ này sẽ không thể trở lại ngay lập tức. Thiago phải mất ít nhất 4 tuần để hồi phục chấn thương đang gặp phải.
Vấn đề của Bayern Munich: Robben hay Lewandowski
(Bongda24h.vn) - Từ khi tiền vệ Arjen Robben trở lại, phong độ của chân sút Robert Lewandowski giảm đi đáng kể. Giữa bộ đôi này đang xuất hiện mâu thuẫn rất...
Đây là tin dữ với Bayern Munich khi Thiago đang có phong độ ổn định gần đây. Trong khi đó, ESPN lại cho rằng cầu thủ 24 tuổi liên tiếp dính vận rủi bởi anh thường vướng chấn thương đầu gối trong những mùa giải gần đây. Dù vậy, Bayern Munich tin chấn thương Thiago không phải cái dớp cũ từng xảy đến với anh trong quá khứ.
Tien ve Thiago Alcantara tiep tuc khien Bayern Munich buon long hinh anh 2
Trước khi dính chấn thương Thiago đang có phong độ cao
Trong quá khứ, cựu cầu thủ Barca từng dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng khiến anh phải xa sân cỏ 1 năm và mới trở lại hồi tháng 4 năm nay. Cùng với chấn thương mới đây, cầu thủ sinh năm 1991 nhiều khả năng phải vắng mặt trong giai đoạn còn lại của Bundeslig trước khi kỳ nghỉ đông đến.
Tiền vệ Thiago Alcantara: Thủ lĩnh bị bỏ rơi ở tuyển TBN
(Bongda24h.vn) – Mang đầy đủ tố chất của một thủ lĩnh, nhưng dường như tiền vệ Thiago Alcantara vẫn không hề tồn tại trong mắt của HLV của tuyển TBN, Vicente...
Chấn thương của Thiago khiến anh đang đứng trước nguy cơ không được góp mặt tại Euro 2016, chẳng huấn luyện viên nào lại triệu tập một cầu thủ dính nhiều chấn thương đến như vậy. Từ năm 2011 đến nay, cầu thủ 24 tuổi chưa có đến 10 lần được ra sân trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, những chấn thương gặp phải đã ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của cầu thủ này.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X