Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu rực sáng, Bayern lên kế hoạch mua đứt sao trẻ người Pháp

Thứ Năm 17/03/2016 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Kingsley Coman đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Bayern. BLĐ “Hùm xám” đang lên kế hoạch mua đứt cầu thủ thuộc biên chế của Juventus.

► Theo dõi BXH Bundesliga và KQ bóng đá Đức sau lượt trận mới diễn ra.

Hè 2015, Bayern Munich đã mượn thành công tiền vệ Kingsley Coman từ Juventus. Cụ thể, bản hợp đồng cho mượn này có thời hạn 2 năm, tới mùa Hè 2017 kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 14 triệu euro. Nhưng trong cam kết giữa 2 đội cũng cho phép Bayern mua đứt Coman trước thời hạn với mức phí 21 triệu euro. Khoảng chênh lệch 7 triệu euro là con số không quá lớn và “Hùm xám” đang lên kế hoạch mua đứt cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
sao tre nguoi Phap hinh anh
Bayern chiêu mộ thành công Kingsley Coman từ Juventus ở Hè 2015
Mùa trước, sao trẻ người Pháp không được sử dụng thường xuyên tại Juventus. Những trận đấu mà anh được ra sân chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chán nản với cảnh dự bị cầu thủ này đòi ra đi và Juve đã đẩy anh tới Bayern. Ngay khi cập bến đội bóng nước Đức, cầu thủ sinh năm 1996 đã chơi rất tốt. Tiền vệ này luôn tận dụng rất tốt cơ hội được Pep tung ra sân để ghi dấu ấn với 5 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 25 trận cho Bayern ở mọi đấu trường.
Dư âm Bayern 4-2 Juventus: Tương lai tươi sáng đang chờ đón Bianconeri
Chắc chắn bất cứ người dân Đức nào cũng đều nhớ đến bức tường Berlin lịch sử gắn liền với sự kiện chia cách Đông Đức và Tây Đức ở nửa sau thế kỷ trước. Hệ...
Trong hai trận đấu gần nhất của Bayern cầu thủ này đều để lại những dấu ấn đậm nét. Trong chiến thắng 5-0 trước Bremen tại Bundesliga anh có 3 đường kiến tạo dọn cỗ cho đồng đội lập công. Đặc biệt trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp lại đội bóng cũ Juventus, cầu thủ người Pháp đã đóng góp một bàn thắng giúp Bayern giành chiến thắng với tỉ số 4-2, qua đó vào vòng tứ kết với thắng lợi 6-4 sau hai lượt trận.
Thi dau ruc sang, Bayern len ke hoach mua dut tien ve Kingsley Coman hinh anh 2
Bayern lên kế hoạch mua đứt Coman
Bản thân Coman cũng hơn 1 lần đánh tiếng muốn gắn bó lâu dài với sân Allianz Arena. Đối với một cầu thủ trẻ thì việc tìm một chỗ đứng ổn định là rất quan trọng và nó chắc chắn sẽ tạo nên một tâm lý vững vàng để Coman có thể yên tâm cống hiến. Với phong độ đang lên trong thời gian gần đây, nếu “Hùm xám” không đảm bảo cho cầu thủ người Pháp một bản hợp đồng đảm bảo hơn, rất có thể họ sẽ bị các “ông lớn” khác chen ngang và hớt tay trên. 
Theo tờ Bild, Bayern sẽ tiến hành đàm phán với Coman sau trận đấu với Juventus. Nếu thống nhất được về một bản hợp đồng mới, Bayern sẽ mua đứt ngôi sao trẻ này vào mùa Hè năm nay. Chắc chắn ở bản hợp đồng mới mức lương của cầu thủ này sẽ được tăng lên đáng kể.

Bayern Munich 4-2 Juventus (Lượt về vòng 1/8 Champions League 2015/2016)


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X