Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott có thể sang Bayern Munich

Thứ Hai 24/09/2012 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Walcott tại Arsenal chưa rõ ràng, đó là lý do để Bayern Munich quyết định nhập cuộc hỏi mua cầu thủ này.

14 triệu bảng là cái giá mà BLĐ Bayern Munich sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán với Arsenal để hy vọng có được chữ ký của Theo Walcott. Đó là một cái giá không hề rẻ mà đội bóng Đức đã đưa ra và đủ khiến Pháo thủ phải cân nhắc.

theo walcott
 

Walcott hiện vẫn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với Arsenal. Tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa đi đến đâu khi ở lần gần đây nhất, việc thương lượng đã kết thúc mà không có được sự nhất trí nào. Cựu tiền vệ của Southampton vẫn giữ lập trường cứng rắn là đòi được hưởng mức lương mới lên tới 100.000 bảng thay vì 75.000 như hiện tại.

Về phần mình, BLĐ Pháo thủ không hề có ý định nhượng bộ, thậm chí còn khẳng định sẵn sàng bán đứt Walcott ngay trong tháng Giêng tới nếu anh vẫn "ngoan cố". Sự bất đồng giữa tiền đạo người Anh và Arsenal đã tạo hy vọng cho một loạt đội bóng muốn có được sự phục vụ của anh như Chelsea, Liverpool và mới nhất là Bayern Munich.

BLĐ Bayern Munich cho biết sẵn sàng trả 14 triệu bảng để có được sự phục vụ của Walcott nhằm tăng cường cho vị trí tiền vệ cánh phải vốn đang được Robben đảm nhiệm. Tiền vệ người Hà Lan này lại đang được khá nhiều đội bóng ở Premier League lôi kéo và chưa chắc sẽ tiếp tục ở lại trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

BLĐ Arsenal có thể sẽ phải cân nhắc lời đề nghị này và họ sẽ phải sớm ký hợp đồng với Walcott trước tháng 2 nếu muốn giữ tiền vệ này ở lại Emirates. Nếu không làm được điều đó, họ có thể sẽ mất trắng tiền vệ này.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X