Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich nhảy vào cuộc đua giành “hàng hot” Serie A

Thứ Tư 08/05/2019 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich muốn mua Federico Chiesa của Fiorentina. Đội bóng của nước Đức chấp nhận chi tới 55 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi.

Bayern Munich gia nhập cuộc đua giành Chiesa


Bayern Munich đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019, đội bóng nước Đức muốn đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng. Nhiều khả năng đội bóng nước Đức sẽ không mua đứt tiền vệ James Rodriguez từ Real Madrid.
 
Bayern Munich muốn mua Federico Chiesa hình ảnh

Bayern Munich vào cuộc vụ Federico Chiesa 


Bayern Munich muốn mua Federico Chiesa của Fiorentina. Đội bóng của nước Đức chấp nhận chi tới 55 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi. Mùa giải này, Chiesa đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng của Italia. Ngôi sao sinh năm 1997 này là mẫu tiền vệ đa năng.

Chiesa có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự, chạy cánh hoặc hộ công. Cầu thủ người Italia sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng sáng tạo. Bayern Munich đang hy vọng số tiền 55 triệu bảng của họ sẽ thuyết phục được đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình.

Tuy nhiên, không đễ để “Hùm xám” có được cầu thủ của Fiorentina. Hiện cầu thủ 21 tuổi đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Juventus quan tâm tiền vệ Federico Chiesa của Fiorentina, thậm chí họ còn cử tuyển trạch viên theo dõi ngôi sao 21 tuổi thi đấu. 

Ngoài đội bóng thành Turin thì những đội bóng của nước Anh như Liverpool, M.U hay Tottenham cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1997. Cuộc chiến giành ngôi sao người Italia giữa những đội bóng lớn hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn vào tháng 6 này.

Theo Alfredo Pedulla, Fiorentina sẽ chỉ bán Federico Chiesa nếu nhận được lời đề nghị không thể từ chối. Đội bóng này đang muốn thu về tới 70 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Việc Chiesa được quá nhiều đội bóng lớn quan tâm là lý do khiến đội bóng của Italia đó quyền hét giá khủng cho ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X