Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đại gia muốn giải cứu Mario Gotze

Thứ Ba 31/03/2020 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mario Gotze sẽ trở thành cầu thủ tự do vào Hè năm nay và hiện đang trở thành mục tiêu của rất nhiều đội bóng trên khắp châu Âu.

AC Milan tính giải cứu Mario Gotze


Vào Hè năm nay, Mario Gotze sẽ hết hạn hợp đồng với Dortmund. Mùa giải 2019/20, ngôi sao người Đức đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Lucien Favre nên chỉ được đá chính vài lần ở Bundesliga. Anh bị rơi vào quên lãng khi những Erling Haaland, Jadon Sancho, Thorgan Hazard hay Julian Brandt tỏa sáng rực rỡ. 
 
Thêm một đại gia muốn giải cứu Mario Gotze hình ảnh

AC Milan cũng muốn có Mario Gotze


Tất nhiên đội bóng vùng Ruhr cũng đã quyết định không ký hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1992 đồng nghĩa Mario Gotze sẽ trở thành cầu thủ tự do ở Hè 2020. Dẫu vậy, với tiếng tăm trong quá khứ cùng bề dày kinh nghiệm lại cộng thêm yếu tố miễn phí, tiền vệ 27 tuổi vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. 

Cách đây vài ngày, Bayer Leverkusen được cho đã đánh tiếng muốn sở hữu cầu thủ người Đức. Ở Anh, Arsenal cũng bày tỏ ý định có Gotze như Everton và West Ham.

Mới nhất, theo nguồn tin từ SportsMole, đến lượt AC Milan muốn giành được sự phục vụ của số 10 ở Dortmund khi anh trở thành cầu thủ tự do.

HLV Stefano Pioli đang rất cần thêm tiền vệ sáng tạo nên đã yêu cầu BLĐ đội bóng thành Milan nhanh chóng đàm phán để thuyết phục Gotze tới San Siro. Theo nhà báo Christian Falk của tờ Bild, thì Gotze hứng thú trước viễn cảnh đến Milan chơi bóng.

Mới đây, cựu danh thủ Michael Rummenigge đã lên tiếng về tương lai Gotze, ông khuyên cầu thủ đồng hương không nên tới Arsenal ở Hè năm nay.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X