Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng khẳng định Robben sắp tới M.U

Thứ Bảy 21/11/2015 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - BLĐ Bayern Munich sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh Arjen Robben tới M.U, bằng chứng là “Hùm xám” đang lên kế hoạch mua Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.


HLV Van Gaal muốn tăng cường tốc độ ở hành lang hai cánh bằng những bản hợp đồng mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Đích thân vị chiến lược gia người Hà Lan muốn M.U mua Robben của Bayern Munich. Báo chí Đức khẳng định giữa ngôi sao người Hà Lan đang không hạnh phúc tại Allianz. Cụ thể, giữa cựu cầu thủ của Chelsea và tiền đạo Robert Lewandowski đã xuất hiện mâu thuẫn rất lớn.
Them bang chung khang dinh Robben sap toi MU hinh anh
Bayern Munich sẵn sàng bán Robben
Khi cầu thủ người Hà Lan không ra sân, cựu cầu thủ của Dortmund thi đấu chói sáng, nhưng khi Robben trở lại khả năng ghi bàn của cầu thủ người Ba Lan giảm đi đáng kể. Đích thân tiền đạo Robert Lewandowski khẳng định anh thích chơi bên cạnh Douglas Costa và Kingsley Coman hơn là cựu cầu thủ của Chelsea. Robben cũng đã thể hiện rõ rằng mình sẽ không chấp nhận vai “kép phụ” cho Costa và Coman.
Watford vs M.U (19h45 21/11): Quỷ mất “sừng”, đừng dại chọc tổ ong!
(Bongda24h.vn) – Chấn thương bất ngờ của Martial, cơn sốt theo nghĩa đen của Rooney và cả sự vắng mặt của Fellaini trước chuyến làm khách đến Watford là tin...
Ở một động thái mới đây, Bayern Munich sẵn sàng bán Robben cho M.U. Với việc tuổi tác đã cao và liên tiếp dính phải các chấn thương nặng, cầu thủ người Hà Lan hiện tại không còn là lựa chọn số một bên hành lang cánh trái của Bayern Munich dưới thời của HLV Pep Guardiola. Đơn giản cựu thuyền trưởng của Barcelona đã có nhiều sự lựa chọn trẻ trung hơn cho vị trí của Robben. Báo chí Đức khẳng định “Hùm xám” đang hỏi mua Antoine Griezmann của Atletico Madrid thay thế cựu cầu thủ của Chelsea.
Them bang chung khang dinh Robben sap toi MU hinh anh 2
Bayern muốn mua Griezmann thay thế Robben
Antoine Griezmann là ngôi sao nổi lên trong hai mùa trở lại đây, bằng lối thi đấu đầy tốc độ và kỹ thuật, Griezmann đã khiến không ít ông lớn của bóng đá châu Âu phải “chết mê” về mình. Trước đó Real Madrid không ít lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Griezmann, nhưng với việc Hùm xám chen chân vào thời điểm này có thể coi là thử thách cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Tại sao M.U khó đánh bại Watford?
(Bongda24h.vn) - M.U sẽ phải làm khách trên sân của Watford trong trận cầu thuộc vòng 13 Premier League, trận Watford vs M.U sẽ không dễ để thầy trò HLV Van...
Được biết ở thời điểm hiện tại, tiền đối với Bayern Munich không thiếu quan trọng là họ có thể thuyết phục cầu thủ của Atletico Madrid về đầu quân cho mình hay không. Đội bóng xứ Bavaria cần phải tận dụng người đồng hương của Antoine Griezmann là Ribery khi anh có thể là mấu chốt quyết định thành công của thương vụ này.

Video Robben tung cú sút tuyệt đẹp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X