Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thật như đùa: Siêu thủ môn Barca không biết gì về bóng đá

Thứ Hai 30/03/2020 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc-Andre ter Stegen thừa nhận mình không có chút kiến thức nào về bóng đá.

Thủ môn người Đức biết rất ít về môn thể thao vua và rất tệ trong việc nhận ra những cầu thủ khác.

Ter Stegen rất xuất sắc

Marc-Andre ter Stegen đang có sự nghiệp thăng hoa khi bắt rất hay ở Barcelona. Cùng với đội bóng xứ Catalunya, thủ môn 27 tuổi đã có 4 chức vô địch La Liga và 1 Champions League.

Thật như đùa Marc-Andre ter Stegen không biết gì về bóng đá hình ảnh
Ter Stegen thừa nhận khiếm khuyết của bản thân

Hợp đồng của Ter Stegen với Barca còn thời hạn đến năm 2022. Thủ môn người Đức chưa vội vàng quyết định tương lai của mình. Biết điều đó, Bayern Munich ngỏ ý mang Ter Stegen hồi hương khi sẵn sàng chi 90 triệu bảng cho thương vụ này.

Nhưng mù tịt về bóng đá

Ter Stegen hiện được xem là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Nhưng có một sự thật không nhiều người biết: anh không biết nhiều về môn thể thao mà mình đang tham dự.

“Mọi người sẽ cười khi tôi nói rằng mình không biết gì về bóng đá”, Ter Stegen nói trong một cuộc phỏng vấn với El Pais. “Nhưng sự thật là tôi không biết nhiều về nó, ngoại trừ có những trận đấu hay hoặc khi tôi đặc biệt quan tâm đến nó bởi mối quan hệ với ai đó.”

“Đôi khi, có người hỏi tôi tên của một cầu thủ và tôi chịu chết. Ví dụ, ở La Liga, có những cái tên tôi không biết phải gọi thế nào. Nhưng sau đó, khi được xem video, tôi nhận ra rằng biết chính xác đó là ai.”

“Tôi nhớ rõ hơn cách họ di chuyển trên sân, những điều nổi bật của họ. Điều này hơi lạ nhưng tôi biết rõ hơn khi chúng tôi phân tích đối thủ.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Làm thế nào mà Julian Nagelsmann có thể thành công trong việc dẫn dắt các cầu thủ hàng đầu thế giới với cái tôi lớn trong nhiều năm? Biên tập viên Gerhard Pfeil và phóng viên Rafael Buschmann của Der Spiegel đã tìm kiếm câu trả lời từ gia đình anh và cuối cùng đã nói chuyện với HLV trưởng đội tuyển quốc gia Đức. Nagelsmann đã kể cho họ nghe về cuộc sống ít được công chúng biết đến và vụ tự tử của cha mình, người từng làm việc cho Cơ quan Tình báo Liên bang Đức. Câu chuyện của người cha đã ảnh hư

Video

Xem thêm
top-arrow
X