Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thánh" Bendtner hiển linh giúp Wolfsburg giành Siêu cúp Đức, Vidal ra mắt thảm hại

Chủ Nhật 02/08/2015 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, trận Siêu cúp nước Đức giữa Bayern Munich vs Wolfsburg đã diễn ra rất sôi động mở đầu cho mùa giải mới.

Bendtner giup Wolfsburg gianh sieu cup Duc
Wolfsburg giành siêu cúp Đức

Dù phải tới ngày 15/8, Bundesliga mới khởi tranh nhưng hôm qua mùa giải mới đã chính thức bắt đầu với bóng đá Đức sau trận Siêu cúp giữa Bayern Munich vs Wolfsburg. Sở dĩ LĐBĐ Đức cho diễn ra trận Siêu cúp sớm như vậy là do vào tuần tới thì các trận đấu tại Cúp Quốc gia đã khởi tranh. Ngoài ra, các quốc gia châu Âu cũng muốn đẩy mùa giải sớm hơn thường lệ để chuẩn bị cho VCK Euro 2016 vào năm sau tại Pháp.

Bayern Munich vs Wolfsburg bước vào trận đấu với tâm thế thận trọng của 1 trận tranh cúp. Dù thầy trò HLV Guardiola là những người làm chủ thế trận nhưng số cơ hội họ tạo ra cũng không quá áp đảo Wolfsburg. Đây là trận đấu mà “hùm xám” đã giới thiệu 2 tân binh đáng chú ý nhất của Bundesliga là Vidal và Douglas Costa nhưng đáng tiếc là đội bóng xứ Bavaria đã không thể giành chiến thắng.

Sau hiệp 1 mà chưa có bàn nào được ghi thì sang đầu hiệp 2 Robben đã có pha dứt điểm cận thành để giúp đội nhà dẫn trước trong trận Bayern Munich vs Wolfsburg. Tường chừng danh hiệu đầu tiên của mùa gải đã đến với thầy trò HLV Guardiola thì vào đúng phút 89 của trận đấu. “Thánh” Bentdner đã hiển linh đúng lúc để giúp Wolfsburg cân bằng tỷ số 1-1.

Với việc cần hòa trong 2 hiệp chính thì trận Siêu cúp nước Đức đã phải kéo sang loạt đá luân lưu 11m để tìm ra đội chiến thắng. 2 tân binh đắt giá của Bayern là Vidal và Costa đều đã thực hiện thành công những cú đá của mình, tuy nhiên pha đá penalty hỏng ăn của Alonso đã khiến “hùm xám” ôm hận. Bởi ở phía đối diện, các cầu thủ Wolfsburg không mắc bất cứ sai lầm nào trong loạt 5 cú đá đầu tiên. Và người hùng của đội bóng áo xanh không ai khác chính là “Thánh” Bendtner khi anh thực hiện quả 11m thứ 5 quyết định mang về chiếc Siêu cúp cho đội nhà.

Đội hình thi đấu
Wolfsburg:
Casteels; Vieirinha, Naldo, T. Klose, R. Rodriguez; Guilavogui, Arnold; Caligiuri (Schuerrle, 63’), De Bruyne, Perisic (Kruse, 70’); Dost (Bendtner, 70’).
Bayern: Neuer; Lahm, Boateng, Benatia, Alaba; Alonso, Thiago (Vidal, 74’), Mueller (Goetze, 84’); D. Costa, Robben, Lewandowski (Rafinha, 72’).

Video tổng hợp trận Siêu cúp nước Đức 2015 Bayern Munich vs Wolfsburg



P.D

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X