Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thẳng để củng cố ngôi đầu, HLV Guardiola vẫn e ngại Nurnberg

Chủ Nhật 09/02/2014 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đánh bại Nurnberg trong trận derby xứ Bavaria để xây chắc ngôi đầu bảng, HLV Pep Guardiola đã thở phào nhẹ nhõm khi vượt qua một trong những đối thủ khó nhằn nhất của Bayern Munich những năm gần đây.

Dù không phải là một đội bóng mạnh (thậm chí còn có nguy cơ xuống hạng) nhưng không vì thế mà Nurnberg nao núng khi bước vào trận derby xứ Bavaria gặp "gã khổng lồ" Bayern Munich. Bằng chứng là phải rất chật vật, Bayern Munich mới giành được chiến thắng sau những pha lập công của Mandzukic và Philipp Lahm.

HLV Guardiola vẫn e ngại Nurgberg
HLV Guardiola vẫn e ngại Nurnberg

Đây mới là trận thắng thứ hai trong bảy lần gần nhất Bayern Munich tới hành quân tại "mảnh đất dữ" Grundig Stadion của Nurnberg. Vì vậy, HLV Guardiola vẫn tỏ ra hài lòng dù Bayern Munich chơi có phần không đúng sức trong trận này.

"Tôi đã ngay lập tức hiểu ra vì sao Bayern Munich chỉ giành chiến thắng có đúng một lần tại đây trong sáu năm qua" - HLV Guardiola chia sẻ:" Nurnberg luôn thi đấu rất nhiệt và cố gắng thi đấu chặt chẽ. Họ cũng tổ chức tấn công rất nhanh và có đến hai hoặc ba cơ hội rõ rệt. Thật khó để thi đấu tốt ở đây".

Trong khi đó, Philipp Lahm cũng đưa ra cách lý giải vì sao Bayern Munich lại nhập cuộc không tốt trong trận này:" Chúng tôi đã nhập cuộc không thực sự tốt. Chất lượng mặt sân cũng không tốt khiến chúng tôi gặp khó khăn trong việc triển khai bóng từ phần sân nhà. Điều đó khiến chúng tôi gặp khó khăn khi phải chơi bóng dài nhiều hơn".

Với chiến thắng này, Bayern Munich tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu tại Bundesliga với 13 điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai là Bayer Leverkusen.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X