Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Barca cần gì Guardiola

Thứ Bảy 13/04/2013 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV trưởng của Bayern Munich, Jupp Heynckes cảm thấy tức giận khi nhiều người cho rằng ông sẽ tham khảo ý kiến của Pep Guardiola, trước khi cùng Hùm xám chạm trán Barcelona ở trận bán kết sắp tới.

Lá thăm đã đưa Bayern Munich đụng Barcelona ở vòng bán kết Champions League 2012/13. Cùng với việc HLV Pep Guardiola nhận lời dẫn dắt Hùm xám vào mùa giải năm sau, không ít người cho rằng HLV Jupp Heynckes sẽ có những cuộc nói chuyện với người đồng nghiệp từng là HLV Barcelona để tìm ra đấu pháp hóa giải gã khổng lồ xứ Catalan. Song HLV Jupp Heynckes đã phủ nhận hoàn toàn, và khẳng định, những thông tin như vậy là thiếu tôn trọng đối với cá nhân ông.



HLV Jupp Heynckes sẽ tự tay giải quyết Barcelona
HLV Jupp Heynckes sẽ tự tay giải quyết Barcelona

Phát biểu trước báo giới, HLV Jupp Heynckes nói: “Hãy tôn trọng công việc của tôi. Tôi chưa bao giờ hỏi ý kiến của bất kì ai, lần này cũng thế”.

“Trận đấu sắp tới giữa 2 đội sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn. Cả 2 đội đều muốn tấn công nhưng vẫn sẽ cố gắng phòng thủ vững chắc với một ý đồ chiến thuật tốt”.

“Cũng giống như những gì tôi đã phát biểu trước trận đấu với Juventus, tôi không nghĩ thi đấu trận lượt đi trên sân nhà là bất lợi. Nou Camp là một SVĐ tuyệt vời và chúng tôi cũng mong chờ một bầu không khí cuồng nhiệt ở đó”.


“Tôi biết Tây Ban Nha là nơi có nền bóng đá phát triển với những đội bóng mạnh. Tôi luôn giành sự quan tâm đặc biệt đến các CLB ở đó, ngay cả khi tôi đã không còn làm việc ở Tây Ban Nha nữa”.

“Barcelona không chỉ có một mình Messi, họ còn có rất nhiều cầu thủ xuất sắc khác như Xavi, Iniesta, Busquets, Fabregas hay Villa. Chính vì thế mà Bayern Munich sẽ phải rất thận trọng nếu muốn giành được kết quả có lợi nhất” -

HLV Jupp Heynckes kết lại.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X