Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thân thiết với Van Gaal, Muller vẫn không muốn tới Man Utd

Thứ Tư 21/05/2014 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Thomas Muller mới đây đã thừa nhận mối quan hệ thân thiết vượt qua cả quan hệ giữa cầu thủ - huấn luyện viên thông thường với tân HLV Manchester United, Louis Van Gaal.

Từ một cầu thủ trẻ, Thomas Muller là một phát hiện của HLV Luois Van Gaal khi vị chiến lược gia này dẫn dắt Bayern Munich từ năm 2009-2011. Trong quãng thời gian đó, Van Gaal đã dìu dắt Muller để trở thành một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất nước Đức.

Muller lên tiếng phủ nhận tin đồn anh muốn rời Bayern
Muller lên tiếng phủ nhận tin đồn anh muốn rời Bayern

Chính vì vậy, tiền vệ 24 tuổi này mới đây đã bày tỏ lòng kính trọng với người thầy cũ:" Chẳng có gì bí mật về việc HLV Van Gaal và tôi có mối quan hệ thân thiết vượt qua cả tình thầy trò thông thường".

Cũng chính lời "tự thú" này mà dư luận cho rằng Muller nhiều khả năng sẽ đến Man Utd trong hè này. Bởi trước đó, Ban lãnh đạo M.U cũng đặt tiền vệ này vào tầm ngắm và HLV Van Gaal cũng rất muốn được tái ngộ với học trò cũ tại Old Trafford.

Để xóa đi những hiểu lầm, Muller khẳng định:" Tôi vẫn còn hợp đồng với Bayern Munich đến mùa hè 2017. Tôi thực sự thích thú khi được thi đấu cho Bayern. Vì vậy, chẳng có nơi nào tốt hơn ở đây cả".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X