Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Pháp tiết lộ lý do từ chối M.U và Barca

Thứ Ba 17/05/2016 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ Ousmane Dembele nhấn mạnh anh chưa từng nghĩ đến việc chọn một CLB nào khác ngoài Dortmund dù cho đó có là Manchester United hay Barcelona.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Cách đây vài ngày, tiền đạo Ousmane Dembele đã chính thức là người của Dortmund theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí không được tiết lộ. Dembele mới chỉ được đôn lên đội 1 của Rennes từ mùa giải 2015/16 này nhưng đã lập tức để lại dấu ấn. 12 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo chỉ sau 24 lần ra sân đã qua đã giúp cầu thủ 18 tuổi được mệnh danh là thần đồng bóng đá Pháp.

tien dao Dembele
Dembele chỉ muốn đến Dortmund sau khi rời Rennes

Việc sao trẻ Dembele tới Dortmund khiến cho không ít ông lớn buồn lòng bao gồm cả Man United, Barcelona, Bayern Munich và Liverpool. Nhưng trong phát biểu mới đây, chân sút giàu tiềm năng này khẳng định dù được nhiều lời mời gọi nhưng anh chỉ muốn đầu quân cho đội bóng áo vàng đen.

“Tôi đã nhận được rất nhiều lời mời nhưng đã nói rõ ngay từ đầu rằng chỉ quan tâm đến việc gia nhập Dortmund”, Dembele nói với Sport Bild. “Sự quan tâm của họ tạo cho tôi cảm giác rằng họ thực sự muốn tôi tham gia đội bóng. Tôi đã nhiều lần gặp mặt HLV Thomas Tuchel bắt đầu từ mùa đông và tin tưởng đây là người có thể giúp mình phát triển sự nghiệp. Quá khứ chỉ ra Dortmund là CLB hoàn hảo cho các cầu thủ trẻ. Tôi đang rất mong chờ được chơi trận đầu tiên cho Dortmund trước sự chứng kiến của các khán giả nhà.”

Được biết, phía Dortmund đã cử người theo dõi Dembele chơi bóng trong suốt thời gian dài. Họ thậm chí còn thể hiện thành ý với việc mời cả người đại diện lẫn mẹ của thần đồng này tới Đức dự khán trận đấu và tham quan cơ sở vật chất tối tân của CLB. Đó chính là mấu chốt giúp Dortmund ghi điểm trong mắt cầu thủ trẻ này cùng gia đình của anh. Trái lại là trường hợp của phía M.U khi dành sự quan tâm nhưng không rốt ráo săn đón và để vuột mất một tài năng đầy triển vọng.


Vượt mặt M.U, Dortmund CHÍNH THỨC sở hữu sao trẻ nước Pháp
Chỉ trong vòng 2 ngày, Manchester United đã để sẩy mất tới 3 mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè. Sau Mats Hummels và Renato Sanches về Bayern Munich, tới lượt...


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X