Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng nước Đức làm buồn lòng cả M.U và Arsenal

Thứ Năm 11/07/2013 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U và Arsenal đã thất bại trong thương vụ theo đuổi Leon Goretzka sau khi tài năng trẻ của Bochum chính thức kí hợp đồng với Schalke 04.

Goretzka đã từ chối M.U để chọn Schalke
Goretzka đã từ chối M.U để chọn Schalke

Tiền vệ 18 tuổi vừa đặt bút kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Schalke. Với quyết định này, Goretzka sẽ tiếp tục ở lại quê nhà thay vì thực hiện cuộc phiêu lưu tới bên kia bờ biển. Lựa chọn của anh đã làm cả M.U và Arsenal thất vọng.

Trước đó, HLV Arsene Wenger đã theo sát Goretzka suốt một năm. Ông đã muốn đưa cầu thủ U19 Đức về sân Emirates trước mùa giải 2013/2014. Tân HLV David Moyes của M.U cũng đã để mắt tới tài năng trẻ này. Nhưng “Quỷ Đỏ” lại hành động chậm hơn Schalke một bước.

HLV Horst Heldt của Schalke chia sẻ: “Với phong độ hiện tại của Leon Goretzka, chúng tôi vui mừng khi được thấy cậu ấy sát cánh cùng Max Meyer, một tài năng xuất chúng khác cũng đã quyết định tới Schalke. Leon nằm trong nhóm những tài năng trẻ xuất sắc nhất nước Đức và sở hữu một tiềm năng to lớn.”

“Có một số CLB quan tâm tới việc chiêu mộ cậu ấy. Nhưng chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ có cơ hội tốt nhất để phát triển năng lực với tư cách một vận động viên tại đây.”

Thị trường chuyển nhượng châu Âu sẽ đóng cửa vào ngày 2/9. M.U và Arsenal sẽ buộc phải tìm những phương án mới nhằm tăng cường đội hình của mình.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X