Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại trước Barca, Bayern tính chi 100 triệu bảng để "đại tu" đội hình

Thứ Bảy 09/05/2015 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Bayern Munich, Hùm xám xứ Bavaria đang tính chi tới 100 triệu bảng để “đại tu” lại đội hình sau trận thua nhục nhã 0-3 trước Barca tại bán kết lượt đi Champions League.

Tham bai truoc Barca, Bayern tinh chi 100 trieu bang de dai tu doi hinh hinh anh
Di Maria là một trong những mục tiêu của Bayern mùa tới.

Kế hoạch chinh phục châu Âu của Bayern Munich đang gặp phải thách thức rất lớn khi vừa qua họ bị Barca đè bẹp với tỉ số 3-0 trong trận lượt đi tại bán kết Champions League. Nếu muốn giành vé vào chung kết, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ phải ghi được 4 bàn vào lưới đối thủ trong trận lượt về, một nhiệm vụ bất khả thi.

Trên thực tế dù có những Ribery hay Robben trong đội hình đi chăng nữa  thì Bayern cũng thật khó có thể vượt qua được Barca. Bởi lẽ, những công thần này đều đã bước sang tuổi 30 và tỏ ra bất lợi trước đội hình trẻ khỏe và đang có được phong độ thi đấu hủy diệt của Barca trong thời gian qua. Không bằng lòng trước thực tại, Bayern đang lên kế hoạch “đại tu” đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Bayern Munich, Hùm xám xứ Bavaria đang tính chi tới 100 triệu bảng để mua sắm cầu thủ trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới. Cụ thể, Bayern đã có sẵn một bảng danh sách những mục tiêu cần tiếp cận, trong đó nổi bật nhất là Aleksandar Dragovic (Dynamo Kiew), Ilkay Gundogan (Dortmund), Angel Di Maria (M.U), Antoine Griezmann (Atletico) và Kevin De Bruyne (Wolfsburg). Đây đều là những cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc (trừ Di Maria) trong mùa giải năm nay và đang được rất nhiều đại gia châu Âu săn đón.

Ngoài ra, nhiều chuyên gia cho rằng khả năng Bayern sẽ tiếp tục có một cuộc tái thiết ở hàng ghế chỉ đạo. Cụ thể, thời gian qua báo chí Đức liên tục đưa tin việc Hùm Xám xứ Bavaria đang muốn Klopp thay thế Guardiola khi mùa giải năm nay kết thúc. Dù được đánh giá là HLV tài năng nhưng sau hai mùa giải tại Allianz Arena, Pep đã liên tục đón nhận những thất bại ê chề tại đấu trường Champions League. Trước đó là trận thua 0-5 (sau hai lượt trận) trước Real tại bán kết mùa giải năm ngoái và giờ đây là thất bại với 3 bàn không gỡ trước Barca tại bán kết lượt đi.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X