Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại 1-5 trước Eintracht Frankfurt, Thomas Tuchel nói gì?

Chủ Nhật 10/12/2023 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel tỏ ra thất vọng sau trận thua 1-5 trước Eintracht Frankfurt, ông muốn các học trò của mình nhanh chóng trở lại.

Bayer Leverkusen đã đứt chuỗi thắng sau trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Dortmund, và đây là cơ hội không thể tốt hơn để Bayern Munich vươn lên ngôi đầu. Chỉ cần đánh bại Eintracht Frankfurt, Hùm xám sẽ tạm thời chiếm lấy ngôi đầu của đội bóng do Xabi Aloso dẫn dắt, song họ đã gây thất vọng rất lớn.

HLV Tuchel noi ve tran thua Eintracht Frankfurt

HLV Tuchel nói về trận thua Eintracht Frankfurt

Đoàn quân của Thomas Tuchel đã chơi bạc nhược, họ chỉ ghi 1 bàn trong khi để đối phương phá lưới đến 5 lần. Đây là thất bại đầu tiên của Bayern Munich ở Bundesliga mùa này, phát biểu sau trận đấu, ông thầy người Đức cho biết:

“Chúng tôi đã không đánh giá đúng thực lực của Eintracht Frankfurt, chúng tôi đã để mọi thứ vượt ngoài tầm kiểm soát từ rất sớm. Đó thực sự là một trận đấu thất vọng, Bayern Munich đã không cho thấy những gì tốt nhất của mình, họ cũng rất xứng đáng giành chiến thắng. 

Nhưng tôi có niềm tin vào đội của mình. Bây giờ nói những điều tiêu cực cũng chẳng ích gì. Nó sẽ tiếp tục vào thứ Ba tại Old Trafford. Chúng tôi cần một sự thay đổi ở đó”.

Tại đấu trường Champions League, Hùm xám đã sớm giành vé vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng A, trận đấu với MU tại Old Trafford chỉ mang tính chất thủ tục. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X